ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตีเลอมันส์คิดยังไงหลังลิเวอร์พูลสนดึงมาแทนไวจ์นัลดุม

ตีเลอมันส์คิดยังไงหลังลิเวอร์พูลสนดึงมาแทนไวจ์นัลดุม

Posted 15/06/2021 by siamsport

ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์เนื้อหอม เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่พัวพันกับ ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวยังไม่อยากพูดอะไรมากนักเนื่องจากต้องการโฟกัสช่วย เบลเยียม ทำศึกยูโร 2020 ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอสนใจในเวลานี้
    

ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางฟอร์มแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองหลัง ลิเวอร์พูล เล็งที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพแทนตำแหน่งของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่อำลาสโมสรหลังหมดสัญญา

"เดอะ เร้ดส์" พยายามที่จะควานหานักเตะแดนกลางฝีเท้าทีเพื่อมาเติมเต็มแผงมิดฟิลด์หลัง ไวจ์นัลดุม อำลาทีมเพื่อไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขาสนใจมากๆ ก็คือ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชั้นดีทีมชาติเบลเยียม

ตีเลอมันส์ ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ "จิ้งจอกสยาม" และต้นสังกัดคาดหมายนักเตะจะขยายสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในขณะที่แถลงข่าวก่อนเกมที่ เบลเยียม จะพบกับ เดนมาร์ก ในเกม 2 กลุ่ม บี ศึกยูโร 2020 วันที่ 17 มิ.ย.

"ผมยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ผมขอมีสมาธิกับเกมยูโรเท่านั้น มันไม่สำคัญว่าผมจะมีมูลค่าเท่าไหร่ มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรตัวผม ผมต้องการที่จะทำให้ผลงานให้ดีที่สุดในศึกยูโรเท่าที่ผมจะทำได้" ตีเลอมันส์ กล่าว

ส่วนคำถามที่ว่า ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ตัวไปแทนที่ ไวจ์นัลดุม นั้น ตีเลอมันส์ เผยว่า "นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญของผมในตอนนี้ ปล่อยให้นักข่าวพูดกันไปได้เลย ไม่ต้องสงสัยเลยกับสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ผมไม่แคร์เรื่องพวกนี้ ทั้งที่ผมสามารถทำได้ก็คือผมต้องมั่นใจว่าผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสนาม"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »