ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ก็องเต้ดวลเดือดโครส!คาดการณ์11ตัวจริงเกมบิ๊กแมตช์ยูโร"ฝรั่งเศสVSเยอรมนี"

ก็องเต้ดวลเดือดโครส!คาดการณ์11ตัวจริงเกมบิ๊กแมตช์ยูโร"ฝรั่งเศสVSเยอรมนี"

Posted 15/06/2021 by siamsport

ศึก ยูโร 2020 คืนนี้มีเกมบิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาวในกลุ่ม เอฟ ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่าง' ฝรั่งเศส กับ เยอรมนี (เตะเวลา 02.00 น.) แน่นอนว่า เป็นเกมที่น่าดูอย่างยิ่ง คุณภาพทีมทั้งสองมีดีพอๆ กัน ถึงแม้ระยะหลังทัพ "ตราไก่" ซึ่งมีดีกรีเป็นทีมแชมป์โลก ผลงานโดดเด่นกว่าชัดเจนก็ตาม แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า "อินทรีเหล็ก" ยังไงก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้ และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงของทั้งสองทีมจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์
ฝรั่งเศส (ระบบ 4-3-3)
 
- ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส
ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ติดโควิด-19 ยังไงนายทวารจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 34 ปี ที่เป็นกัปตันทีม ก็ถูกกุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จับลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแน่นอน

- แนวรับ : แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ
เดส์ชองส์ สามารถจัดแนวรับชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา โดย วาราน กับ คิมเพมเบ้ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเป็นสองผู้เล่นจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่าง ปาวาร์ และ แอร์กน็องเดซ ซึ่งรู้ทางบอลฝั่งทีมชาติเยอรมนีที่มีนักเตะ "เสือใต้" หลายคนเป็นอย่างดี

- แดนกลาง : อาเดรียง ราบิโอต์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา
ก็องเต้ กับ ป็อกบา จองพื้นที่ในแผงมิดฟิลด์แบบแทบจะนอนมา ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งคงเป็น ราบิโอต์ ที่ได้รับโอกาสก่อน โกร็องแต็ง โตลิสโซ่
 
- แนวรุก : อ็องตวน กรีซมันน์, คาริม เบนเซม่า, คีลิยัน เอ็มบัปเป้
เบนเซม่า กลับมาฟิตสมบูรณ์ น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในบทบาทหน้าเป้า ส่วนฝั่งขวาและซ้ายคงไม่พลิกโผจาก กรีซมันน์ และ เอ็มบัปเป้ ที่ต่างฟอร์มกำลังดี

เยอรมนี (ระบบ 3-4-3)

- ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์
ยอดนายทวารจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 35 ปี เตรียมลงสนามรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นนัดที่ 101

- แนวรับ : มัทธิอัส กินเทอร์, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์
กุนซือ โยอาคิม เลิฟ ลองใช้แผนกองหลังสามตัวมาตลอดในเกมอุ่นเครื่องที่เจอกับ เดนมาร์ก (เสมอ 1-1) และ ลัตเวีย (ชนะ 7-1) แม้เสียประตูทั้งสองเกม แต่โดยรวมมีผลงานที่น่าพอใจ ซึ่ง ฮุมเมิ่ลส์ กับ รือดิเกอร์ ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่ ส่วนอีกหนึ่งโควตาน่าจะตกเป็นของ กินเทอร์ ที่คงได้รับโอกาสก่อน นิคลาส ซูเล่อ

- วิงแบ็ก / คู่มิดฟิลด์ : โยซัว คิมมิช, อิลคาย กุนโดกัน, โทนี่ โครส, โรบิน โกเซนส์
คิมมิช สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอยู่แล้ว และเกมนี้เจ้าตัวน่าจะได้สตาร์ทเป็นวิงแบ็กฝั่งขวาตามที่ เลิฟ ได้แย้มๆ เอาไว้ ส่วนทางซ้ายน่าจะเป็น โกเซนส์ ที่ฟอร์มดีแถมทำประตูได้ในเกมเจอกับ ลัตเวีย โดยที่มี โครส กับ กุนโดกัน ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง ซึ่งคุณภาพเน้นๆ และน่าจะสู้กับทางฝั่ง ฝรั่งเศส ได้อย่างสนุก
 
- แนวรุก : โธมัส มุลเลอร์, แซร์ช นาบรี้, ไค ฮาแวร์ตซ์
เลิฟ ต้องการตัวสร้างสรรค์โอกาสชั้นยอดในการเจาะแนวรับ "ตราไก่" ดังนั้น มุลเลอร์ น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก พร้อมๆ กับ นาบรี้ คู่หูจาก บาเยิร์น มิวนิค ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งน่าจะเป็นของ ฮาแวร์ตซ์ ที่คงได้รับโอกาสก่อนทั้ง ลีรอย ซาเน่ และ ติโม แวร์เนอร์   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »