ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บังเอิญ?ฮาแลนด์โผล่ปาร์ตี้ที่เดียวกับมาห์เรซ

บังเอิญ?ฮาแลนด์โผล่ปาร์ตี้ที่เดียวกับมาห์เรซ

Posted 15/06/2021 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ไปปาร์ตี้ในงานเลี้ยงเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ หลังจากทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างช่วงพักร้อน โดยที่ มาห์เรซ พูดแบบติดตลกด้วยว่าจะกล่อมให้ ฮาแลนด์ มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เอง
   
เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในประเทศกรีซ โดยที่ ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่ในงานด้วย

ฮาแลนด์ กับ มาห์เรซ กำลังอยู่ระหว่างการพักร้อนหลังจากตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีโปรแกรมลงเล่นให้บ้านเกิด ต่างกับแข้งชื่อดังคนอื่นๆ ที่กำลังลงบู๊ในศึก ยูโร 2020 กันอยู่ ซึ่งทั้งคู่ก็ไปเที่ยวที่เกาะไมโคนอส ประเทศกรีซ เหมือนกันพอดี

Agent Mahrez on duty https://t.co/zAyNPJRwwh

— Riyad Mahrez (@Mahrez22) June 14, 2021
สำหรับ ฮาแลนด์ นั้น มีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ด้วย ซึ่ง มาห์เรซ ก็พิมพ์แบบติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า "เอเยนต์ มาห์เรซ จัดการเองครับ" ก่อนที่จะพิมพ์เพิ่มว่า "แค่สนุกกันเองน่า ใจเย็นๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกคืบอย่างหนัก!นักข่าวดังตีแผ่แมนยูติดต่อซานโช่ถึงแคมป์อังกฤษ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวรู้ลึกรู้จริง เผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการติดต่อกับ เจดอน ซานโช่ ถึงแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะรุกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันข้างหน้านี้
  • แมนยูว่าไง?เผยเงื่อนไขหลักจากดอร์ทมุนด์เรื่องดีลซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากขาย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยดีลที่พ่วงเงื่อนไขโบนัสที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัว แต่พวกเขาไม่มีปัญหาอะไรหากมันเป็นเงื่อนไขที่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของทีม
  • ซานโช่เปิดใจ!แข้งแมนยูในแคมป์ทีมชาติถามเรื่องอนาคตร่วมสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก 60 ล้านปอนด์เป็น 91 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจบยูโร 2020 ขณะที่นักเตะยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่มาจากค่าย "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นยกใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามถามว่าตนจะย้ายไปอยู่กับพวกเขาหรือไม่
  • จะเคืองไหม?สตาฟฟ์แมนซิตี้ขายรถที่ได้จากอเกวโร่ผ่านอีเบย์
    พนักงานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับรถหรูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งมอบให้เป็นของกำนัลก่อนอำลาทีม ตัดสินใจนำรถคันดังกล่าวประมูลขายในเว็บไซต์ยอดนิยม แถมจะนำรายได้ 5 เปอร์เซนต์จากการขายบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »