ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าได้ครบจะเกิดอะไรขึ้น !! 5 นักเตะที่แมนยูจะเซ็นซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสคว้าแชมป์

ถ้าได้ครบจะเกิดอะไรขึ้น !! 5 นักเตะที่แมนยูจะเซ็นซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสคว้าแชมป์

Posted 17/06/2021 by siamsport

ในช่วงที่ยูโร 2020 กำลังฟาดฟันกันอย่างเมามัน แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ช่วงเวลานี้ขบคิดในการหาผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อจะดึงมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายสำคัญก็คือต้องการเพิ่มศักยภาพให้กับขุมกำลังเพื่อใช้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า
 ผลงานจบอันดับ 2 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ 12 คะแนน ถือเป็นสิ่งที่น่าประทับใจสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นทำให้ โซลชา ต้องการที่จะสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการหานักเตะใหม่เพื่อทำให้ "ผีแดง" แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 แน่นอนว่าการเสริมทัพครั้งนี้ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมก็พร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อเอาใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" และเพื่อเป้าหมายสำคัญนั่นก็คือการนำโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาประดับในตู้โชว์ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่มันห่างหายไปนานนับตั้งแต่ที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือในปี 2013

 สำหรับตอนนี้ โซลชา ได้ล็อกเป้าหมายสำคัญเอาไว้แล้ว 5 คน ซึ่งหากสามารถดึงทั้งหมดนี้มาร่วมทีมได้ครบ ความฝันที่จะได้เห็นแชมป์ลีกหวนคืนสู่ "โรงละครแห่งความฝัน" ก็มีมากเลยทีเดียว
 
เจดอน ซานโช่

 นี่คือเป้าหมายอันดับแรกที่ โซลชา ต้องการอย่างมาก โดย "ปีศาจแดง" มีข่าวพัวพันกับ เจดอน ซานโช่ มาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สามารถดึงนักเตะมาร่วมทัพได้ซะที

 นับตั้งแต่ที่ ซานโช่ ย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อมีส่วนโดยตรงกับการได้ประตูถึง 114 ครั้งจากทั้งหมด 137 แมตช์ที่ลงสนามให้กับทัพ "เสือเหลือง"

 นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ดอร์ทมุนด์ จะติดป้ายราคาของ ซานโช่ เอาไว้ที่ 109 ล้านปอนด์ (ราว 4,360 ล้านบาท) หากใครก็ตามอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยวิกฤติการณ์เงินเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กอปรกับนักเตะเหลือสัญญา 1 ปี มันจึงเป็นจุดอ่อนที่พวกเขาต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วน

 แน่นอนว่าตำแหน่งปีกขวาเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพอย่างมาก และหาก ซานโช่ ตกลงที่จะมาเล่นให้กับทีมต้องบอกเลยว่านี่คือดีลที่จะทำให้ "ผีแดง" เป็นทีมที่มีมิติในเกมรุกมากยิ่งขึ้น


คีแรน ทริปเปียร์

 อีกหนึ่งนักเตะชาวอังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะดึงตัวมาร่วมทีมนั่นก็คือ คีแรน ทริปเปียร์ เพราะนักเตะรายนี้จะช่วยเติมเต็มเกมริมเส้นฝั่งขวาให้กับ "ปีศาจแดง" ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 อดีตฟูลแบ็กเบิร์นลี่ย์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ที่ผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาล 2020/2021 โดยเขามักจะถูก ดีเอโก้ ซิเมโอน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จับไปเล่นตำแหน่ง วิงแบ็กขวา

 ทริปเปียร์ ซึ่งสามารถเล่นแบ็กซ้ายได้ และทำผลงานได้ดีในเกมช่วย อังกฤษ เก็บคลีนชีตแมตช์เฉือน โครเอเชีย 1-0 ในศึกยูโร 2020 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เล่นได้อย่างโดดเด่นกับ "ตราหมี" เมื่อทำ 6 แอสซิสต์ จาก 28 เกมลีกเมืองกระทิงดุ

 โซลชา เคยยอมรับว่าเขาต้องการแบ็กขวาที่ชื่นชอบการเล่นเกมรุก เพื่อจะได้นำมาแข่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งเป็นนักเตะที่ถนัดเกมรับ โดยงานนี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูฯ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แอต. มาดริด พิจารณาไปแล้ว แต่ ซิเมโอเน่ ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

 อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องรอดูกันยาวๆ เพราะตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ยังอีกยาว และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็ได้
 
แฮร์รี่ เคน

 "น้าลูกอม" ต้องการผู้เล่นหน้าเป้าที่มีความเด็ดขาดในการทำประตู เพราะทีมตอนนี้มีเพียงแค่ เอดินสัน คาวานี่ เท่านั้นที่เป็นหน้าเป้าขนานแท้ แต่ด้วยอายุที่แตะเลขสามไปแล้ว คงยากที่จะยืนระยะได้นานกับเกมลีกที่เน้นใช้สภาพร่างกายเป็นส่วนใหญ่

 ฉะนั้นชื่อของ แฮร์รี่ เคน จึงเป็นเป้าหมายที่ โซลชา วาดฝันเอาไว้ว่าจะนำมาเล่นใน "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" โดย หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะการันตีความเป็นยอดดาวยิงด้วยการคว้ารางวัลรองเท้าทองคำเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พ่วงด้วยตำแหน่งจอมแอสซิสต์ด้วย

 ที่สำคัญ เคน ได้ออกมาเปรยแล้วว่าต้องการที่จะอำลา สเปอร์ส เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในระดับสโมสร เพราะนับตั้งแต่ที่เป็นพ่อค้าแข้งอาชีพเขายังไม่เคยสัมผัสแชมป์แม้แต่รายการเดียว

 สำหรับดีลนี้ต้องบอกว่า แมนฯ ยูฯ คงเหนื่อยสุดๆ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ก็แสดงความสนใจ เคน เช่นกัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทุกๆ ทีมที่ต้องการ หัวหอกวัย 28 ปีไปร่วมทีมต้องจำให้ขึ้นใจก็คือค่าตัวของเขาไม่ธรรมดาแน่นอน

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ประกาศชัดเจนว่าใครหน้าไหนที่อยากได้ เคน ไปไล่ล่าตาข่ายต้องควักกระเป๋าอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ราฟาแอล วาราน


 หลังจากที่ลงสนามให้ ฝรั่งเศส สอย เยอรมนี 1-0 ในศึกยูโร 2020 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทุกๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ราฟาแอล วาราน เล่นได้อย่างสุดยอด จัดการเกมรุกของทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้อยู่หมัด

 เซนเตอร์แบ็ก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างมากในเกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างไรก็ตามอนาคตกับต้นสังกัด เพราะตอนนี้ วาราน ยังไม่สามารถเคลียร์เรื่องการขยายสัญญาใหม่กับสโมสร

 ต้องบอกว่าสถานการณ์ในเวลานี้ไม่ค่อยดีนักสำหรับทัพ "โลส บลังโกส"  เพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น และหากยังไม่สามารถจับ วาราน สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ได้ งานนี้ เรอัล มาดริด อาจจะเสียนักเตะชั้นดีไปก็ได้

 แม้ว่า วาราน ในวัย 28 ปีตกเป็นข่าวว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยเล็งจะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด คงเตรียมเดินหน้าเพื่อหว่านล้อมให้เขาย้ายมาหาประสบการณ์พิเศษในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 ลองนึกภาพ วาราน จับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คุมเกมรับของทีม มันจะแข็งแกร่งมากขนาดไหน และงานนี้การที่จะตั้งเป้าเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 21 มันก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 นี่คือดีลที่บอกเลยว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่อยากให้มันเกิดขึ้นมากที่สุด เพราะการได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ทีมอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่มีความสุขอย่างมาก

 "ซีอาร์ 7" ใช้เวลา 3 ซีซั่นกับ ยูเวนตุส และถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ตอนนี้สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และทัพ "ม้าลาย" กำลังพิจารณาที่จะปล่อยสตาร์เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเพื่อนำเงินไปลงทุนสร้างทีมใหม่ในยุคกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อำลา แมนฯ ยูฯ ไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น และจากนั้น โรนัลโด้ ก็มักจะมีข่าวลมพัดหวนกับ "เร้ด เดวิลส์" มาตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 กระนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ดูเหมือนว่านี่จะเป็นโอกาสสำคัญที่ แมนฯ ยูฯ จะกระชาก โรนัลโด้ กลับคืนรังอีกครั้ง โดย "เฮียโด้" สามารถเล่นทุกตำแหน่งในแดนหน้า โดยเฉพาะหน้าเป้า และหากทีมได้เขากลับมาจริงๆ นอกจากจะเป็นการได้ตำนานหวนกลับมาสู่ทีมแล้ว เขายังทำให้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" โหดยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลคาเตลลี่เด็ดจริง,จอร์จินโญ่ไม่เลว! ตัดเกรดแข้งอิตาลีเกมถลุงสวิตเซอร์แลนด์
    ทัพ "อัซซูร์รี่" อิตาลี ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมและดุดันในศึก ยูโร 2020 โดยล่าสุดโกยไปแล้ว 6 แต้มเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด พร้อมการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยถือเป็นเกมแจ้งเกิดแบบเต็มตัวสำหรับ มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่ทำคนเดียวสองตุง และนี่คือผลสอบของลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ละคนในนัดนี้
  • โลคาเตลลี่เบิ้ล! อิตาลีโคตรดุอัดสวิสเฮ2นัดติด ลิ่วน็อคเอาท์ยูโรทีมแรก
    ทัพ "อัซซูร์รี่" โชว์ฟอร์มแกร่งสมราคาเต็งแชมป์ หลังไล่ถลุงเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 มานูเอล โลคาเตลลี่ เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมซิวชัยสองนัดติดยึดจ่าฝูง กลุ่ม เอ มี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ หรือ16ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ มีแค่แต้มเดียวต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่เตะพร้อม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 กลุ่ม เอ นัดสองเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เบลจ่าย2แม้บอดโทษ! เวลส์คมกว่าซิวชัย-ตุรกีพ่ายรวดลุ้นหนักเข้าที่3ยูโร
    "มังกรแดง" เวลส์ เก็บชัยทัวร์นาเมนต์นี้นัดแรกสำเร็จพร้อมนำจ่าฝูงก่อน อิตาลี ลงเตะเกมคู่ดึก หลัง แกเร็ธ เบล โชว์ลูกจ่ายสองครั้งแม้เจ้าตัวจะพลาดจุดโทษเกมนี้ พาทีมชนะ ตุรกี 2-0 ส่งผลให้ "ไก่งวง" ต้องลุ้นหนักนัดหน้าหับ สวิส เพื่อลุ้นติดอันดับสามที่ดีสุด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • หมีขาวซิวชัยนัดแรก! ฟินแลนด์โดนVARริบ-ก่อนพ่ายรัสเซียหวิวศึกยูโร
    รัสเซีย ประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จหลังเอาชนะ ฟินแลนด์ หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ อเล็กเซย์ มิรานชุค ช่วยทีม "หมีขาว" ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มบีตอนนี้ ทีม "หมีขาว" มี 3 แต้มเท่ากับ เบลเยียม และ ฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020 เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »