ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลเยียมเผยวิธีให้กำลังใจเอริคเซ่น

เบลเยียมเผยวิธีให้กำลังใจเอริคเซ่น

Posted 17/06/2021 by siamsport

ทีมชาติเบลเยียม เผยว่าจะให้กำลังใจ คริสเตียน เอริคเซ่น ด้วยการตั้งใจเตะบอลออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 10 ของเกมที่จะเจอกับ เดนมาร์ก โดยที่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีมยอมรับว่าตอนที่ เอริคเซ่น หมดสติในตอนแรกนั้นทุกคนในทีมของตนรู้สึกแย่กันสุดๆ

ทีมชาติเบลเยียม ประกาศว่าพวกเขาจะตั้งใจเตะบอลออกจากสนามในนาทีที่ 10 ของเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่จะเจอกับ เดนมาร์ก ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายนนี้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนเก่งของทัพ "โคนม" ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการภาวะหัวใจหยุดเต้นแบบกะทันหัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในวงการลูกหนังเมื่อจู่ๆ เอริคเซ่น ก็เป็นลมระหว่างเกมที่ เดนมาร์ก แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 จนทำให้เขาต้องรับการปฐมพยาบาลเป็นการด่วน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ก่อนที่ล่าสุดเขาจะอาการดีขึ้นเยอะ โดยสาเหตุที่เป็นนาทีที่ 10 นั้น ก็เพื่อให้ตรงกับเบอร์เสื้อในทีมชาติเดนมาร์กของ เอริคเซ่น นั่นเอง

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เผยว่า "สิ่งที่สำคัญในเรื่องนี้คือการฉลองทั้งในด้านฟุตบอลและการฉลองให้กับ คริสเตียน อย่างที่คุณคงพอจะจินตนาการออกว่าเรารู้สึกไม่ดีกันเท่าไหร่ในตอนที่มันเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่ว่าจะทั้งสำหรับนักเตะที่ชมเกมนั้นอยู่ และสำหรับนักเตะที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียน"

"หลังจากนั้นคุณก็ได้ยินข่าวดีจากการที่ คริสเตียน มีอาการดีขึ้นแล้ว, พูดได้แล้ว, กำลังรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้มันก็แทบจะเหมือนกับเป็นช่วงเวลาที่ต้องฉลองกันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »