ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลเยียมมี"ลูกากู"พกฟอร์มฮอตหวดตาข่าย,เดนมาร์กขอเร่งคว้าชัยแรก NBT 2HD ยิงสด

เบลเยียมมี"ลูกากู"พกฟอร์มฮอตหวดตาข่าย,เดนมาร์กขอเร่งคว้าชัยแรก NBT 2HD ยิงสด

Posted 17/06/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" เบลเยียม ผลงานเกมแรกเด็ดดวง แดนหน้ายังคงวาง โรเมลู ลูกากู ที่จัดสองเม็ดนัดที่แล้วพังตาข่าย "โคนม" เดนมาร์ก ที่จำเป็นเค้นความเก่งกาจออกมาเพื่อคว้าชัยแรกให้จงได้ ในการแข่งขันยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม บี วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรูสปอร์ต 3HD

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม บี 
วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
เดนมาร์ก - เบลเยียม 
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรูสปอร์ต 3HD 

สนาม : ปาร์เก้น สตาดิโอน, โคเปนเฮเกน

    ทัพ "โคนม" ทีมชาติเดนมาร์กของเทรนเนอร์ แคสเปอร์ ฮูลมานด์ ประเดิมนัดแรกในศึก ยูโร 2020 ด้วยการพ่ายให้กับทีมชาติฟินแลนด์ 0-1 ถือว่าเป็นการปราชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมหลังสุดที่ลงสนาม

    สภาพทีมเกมนี้ ฮูลมานด์ จะชวดใช้งาน คริสเตียน อิริคเซ่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ในเกมที่เหลืออย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวมีวูบหมดสติ และหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะในเกมที่พบกับ ฟินแลนด์ แต่ล่าสุด อิริคเซ่น ก็ฟื้นตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องรอดูความเห็นของแพทย์ว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งได้ไหม ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ซิม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, มาร์ติน เบรธเวท และ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ยังพร้อมลงสนามเหมือนเดิม

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยืนเฝ้าเสา แผงแนวรับมี ดาเนี่ยล วาส ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ ซิม่อน เคียร์ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ โยอาคิม เมห์เล่ ขยับมาที่แดนกลางวาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ยืนคุมเกมร่วมกับ โธมัส เดลานี่ย์ ส่วนสามแนวรุกจะใช้ มาทิอัส เยนเซ่น ที่จะได้ลงมาทำหน้าที่แทน คริสเตียน อิริคเซ่น ร่วมกับ ยุสซุฟ โพลเซ่น และ มาร์ติน เบรธเวท ยืนทำเกมอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

    ทางฟากทัพ "ปีศาจแดง" ทีมชาติเบลเยี่ยมของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ได้อย่างสวยงามด้วยการคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติรัสเซีย 3-0 ทำให้ เบลเยี่ยม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 นัดติดกันรวมทุกรายการ

    ความพร้อมเกมนี้ มาร์ติเนซ จะอดใช้งาน ทิโมธี่ คาสตานเญ่ วิงแบ็กของทีมในเกมที่เหลือทั้งหมด หลังชนกันกลางอากาศกับ ดาเลอร์ คุซเยฟ แข้งทีมชาติรัสเซีย ทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาอย่างหนัก และมีการยืนยันจากกุนซือว่าไม่สามารถใช้งานแข้งรายนี้ได้อีกใน ยูโร 2020 ส่วนในรายของสองแข้งคนสำคัญในแดนกลางอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ อักเซล วิตเซล ยังต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกม รวมถึง แยน แฟร์ทองเก้น อีกคนที่มีอาการบาดบริเวณข้อเท้าจากเกมก่อน คาดว่าจะเป็นโอกาสของ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่จะได้ออกสตาร์ทแทน

    การจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับใช้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า และ โธมัส แฟร์มาเล่น ส่วน โธมัส มูนิเยร์ ที่ได้ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ คาสตานเญ่ กับ ธอร์กาน อาซาร์ ที่จะรับหน้าที่เป็นวิงแบ็กขวา-ซ้าย แล้วให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ยืนคุมเกมตรงกลางร่วมกับ เลอันเดร์ เดนดองเกอร์ ด้านแนวรุกจะได้ เอแด็น อาซาร์ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งยืนคู่กับ ดรีส์ เมอร์เทนส์ คอยทำเกมอยู่หลังหัวหอกร่างยักษ์อย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูในเกมก่อน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ดาเนี่ยล วาส, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม เมห์เล่ - ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์ - ยุสซุฟ โพลเซ่น, มาทิอัส เยนเซ่น, มาร์ติน เบรธเวท - แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก 

    เทรนเนอร์ :  แคสเปอร์ ฮูลมานด์

    เบลเยี่ยม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า, โธมัส แฟร์มาเล่น - โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมันส์, เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, ธอร์กาน อาซาร์ - เอแด็น อาซาร์, ดรีส์ เมอร์เทนส์ - โรเมลู ลูกากู

    เทรนเนอร์ : โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

ตารางคะแนน ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี
                    แข่ง    ชนะ    เสมอ    แพ้    ได้    เสีย    แต้ม
เบลเยี่ยม        1        1          0        0       3      0        3
ฟินแลนด์        1        1          0        0       1      0       3
เดนมาร์ก        1        0          0        1       0      1       0
รัสเซีย            1        0          0        1       0      3       0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »