ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ๊ายบาย!รามอสหลั่งน้ำตาปิดฉาก16ปีกับเรอัลมาดริด

บ๊ายบาย!รามอสหลั่งน้ำตาปิดฉาก16ปีกับเรอัลมาดริด

Posted 18/06/2021 by siamsport

ขอให้โชคดี! เซร์คิโอ รามอส อำลา เรอัล มาดริด ด้วยน้ำตา ยัน "ราชันชุดขาว" จะอยู่ในใจเสมอ ด้าน ฟลอเรนติน่า เปเรซ ขอบคุณที่ทุ่มเทให้สโมสรมาตลอด

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่งของ เรอัล มาดริด ประกาศอำลา "ราชันชุดขาว" ด้วยน้ำตาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างยาวนานถึง 16 ปี เลยทีเดียว

กองหลังวัย 35 ปี เผยในงานแถลงข่าวอำลาสโมสรว่า "ผมจะกลับมาที่นี่ในสักวันหนึ่ง ผมมั่นใจ ผมอยากขอบคุณ เรอัล มาดริด มากๆ ผมจะเก็บคุณไว้ในใจเสมอ"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอล พวกเขาโอบอุ้มผมไว้ในแขนของพวกเขามาตลอดเวลา นอกจากนั้นผมยังอยากขอกล่าวคำอำลาที่ เบร์นาเบว แต่ผมจะเก็บคุณไว้ในใจตลอด" รามอส เผย

ขณะที่ ฟลอเรนติน่า เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กล่าวถึง รามอส ว่า "ผมภูมิใจอย่างยิ่งในสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จ คุณเป็นหนึ่งในตำนานของ เรอัล มาดริด คุณได้รับความเคารพและชื่นชมจากทุกคน พวกเราที่นี่จะมีคุณอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณมอบให้สโมสร ปกป้องเสื้อตัวนี้ และต่อสู้อย่างถึงที่สุดเสมอ"

รามอส ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อปี 2005 ก่อนลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปทั้งสิ้น 671 นัด ทำได้ 101 ประตู โดยประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรอย่างมหาศาล ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย

ขณะเดียวกัน มาร์ก้า สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ รายงานว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน จะได้เป็นกัปตันทีม เรอัล มาดริด คนใหม่ ส่งผลให้เป็นแข้งต่างชาติคนแรกที่ได้สวมปลอกแขน "ราชันชุดขาว" นับตั้งแต่ปี 1904

This is the moment Sergio Ramos breaks down, leading to a round of applause from those present in the room.

"This is the most difficult moment of my life".

@ElGolazoDeGol #LLL
pic.twitter.com/Soe7TUbCNS

— La Liga Lowdown (@LaLigaLowdown) June 17, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »