ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่ามั่นใจรอบรอง-ชิงยูโรจัดเวมบลีย์แต่มีแผนสำรอง

ยูฟ่ามั่นใจรอบรอง-ชิงยูโรจัดเวมบลีย์แต่มีแผนสำรอง

Posted 19/06/2021 by siamsport

ยูฟ่า เชื่อ เวมบลีย์ จะยังเป็นสังเวียนจัดยูโร 2020 รอบตัดเชือก และชิงชนะเลิศ หลังมีข่าวอาจต้องโยกไปเล่นที่ฮังการี หากไม่ผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิดให้บรรดาแขกวีไอพี

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มั่นใจว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะจัดที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ตามโปรแกรมที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม มีแผนสำรองไว้รองรับแล้วเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ทั้ง 3 เกมดังกล่าวอาจจะต้องโดนโยกไปเล่นที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี หากบรรดาเจ้าหน้าที่ ยูฟ่า, บุคคลมีชื่อเสียง, นักการเมือง และผู้สนับสนุนอีกราว 2,500 คน ต้องโดนกักตัวก่อนเข้าอังกฤษ

หากรัฐบาลอังกฤษ ไม่ยอมผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 ของประเทศที่ระบุไว้ว่าบุคคลที่เดินทางมาเมืองผู้ดีจะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ก็มีโอกาสที่องค์กรลูกหนังยุโรปต้องเปลี่ยนสังเวียน และล่าสุดมีรายงานว่า บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กำลังหารือเรื่องข้อยกเว้นแล้ว

ยูฟ่า แถลงเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "พวกเราเข้าใจถึงแรงกดดันที่รัฐบาลอังกฤษต้องเผชิญ และหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อสรุปที่น่าพอใจสำหรับการพูดคุยเรื่องนี้ เรามีแผนฉุกเฉินอยู่เสมอ แต่เรามั่นใจว่าสัปดาห์สุดท้ายจะจัดขึ้นที่ลอนดอนได้แน่"

ขณะเดียวกัน ยูฟ่า เตรียมเพิ่มจำนวนแฟนบอลที่จะเข้าชมในสนาม เวมบลีย์ จาก 25 เปอร์เซ็นต์ หรือราว 22,500 ที่นั่ง เป็น 50 เปอร์เซ็นต์ หรือราว 40,000 ที่นั่งเมื่อเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »