ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรื่องน่ายินดี!อีริคเซ่นออกโรงหมอพักฟื้นกับครอบครัว

เรื่องน่ายินดี!อีริคเซ่นออกโรงหมอพักฟื้นกับครอบครัว

Posted 19/06/2021 by siamsport

สมาคมลูกหนังแดนโคนม เผยข่าวดีตอนนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอเพื่อไปพักฟื้นร่างกายกับครอบครัว และก่อนหน้านี้ก็แวะมาเยี่ยมเพื่อนฝูงร่วมชาติเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนในการสู้ศึกยูโร 2020

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากเกิดหัวใจวายเฉียบพลันในศึกยูโร 2020 กลุ่ม บี

จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ล้มฟุบคาสนามในช่วงปลายครึ่งแรกเกมที่แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนที่ทีมแพทย์จะทำ "ซีพีอาร์" (CPR) และหลังจากที่รับการปฐมพยาบาลอยู่พักใหญ่ นักเตะก็ถูกหามลงเปลออกจากสนาม เพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในโคเปนเฮเก้น

หลังจากที่ อีริคเซ่น ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นมาก และก็ได้รับอนุญาตจากคุณหมอให้สามารถกลับไปพักฟื้นร่างกายที่บ้านได้แล้ว โดยสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก ยืนยันว่า เพลย์เมกเกอร์ทัพ "โคนม" ได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนร่วมทีม และตอนนี้ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวของเขาแล้ว

"คริสเตียน อีริคเซ่น ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจอัตโนมัติ "ไอซีดี" (ICD) และวันนี้ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลริกโชสปิทาเล็ต แล้ว วันนี้เขาได้แวะมาที่แคมป์ทีมชาติในเฮลซิงกอร์ และจากนี้ไปเขาจะกลับบ้าน และใช้เวลาอยู่กับครอบครัว" แถลงการณ์สมาคมลูกหนังเดนมาร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »