ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แซวอังกฤษซะหน่อย!โอซิลเชิดชูหัวใจนักสู้สกอตแลนด์

แซวอังกฤษซะหน่อย!โอซิลเชิดชูหัวใจนักสู้สกอตแลนด์

Posted 19/06/2021 by siamsport

เมซุต โอซิล จอมทัพเฟเนร์บาห์เช่ จัดการยกย่องผลงานของ สกอตแลนด์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์เสมอ อังกฤษ แบบไร้สกอร์ เกมยูโร 2020 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ชาวเยอรมัน ไม่ยอมเสียโอกาสในการแซวทีมชาติอังกฤษ หลังทำได้แค่เสมอกับ สกอตแลนด์ 0-0  ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกยูโร 2020 กลุ่ม ดี นัด 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือสตีฟ คล้าร์ก ทำผลงานได้สุดยอดในการปะทะกับคู่ปรับตัวฉลาก โดยพวกเขามีโอกาสที่จะยิงประตู อังกฤษ หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่ไม่เข้าเป้า อย่างไรก็ตามการจบเกมด้วยผลเสมอทำให้ ทัพ "ตาร์ตัน" ได้ 1 คะแนน ช่วยต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อีกเฮือก

ในขณะที่ อังกฤษ แทบจะไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสในการยิงประตูได้มากนัก โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน ที่เหมือนจะหายไปจากเกม และสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 74 ซึ่งทำให้ตอนนี้ผ่านมา 2 เกม หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีชื่อยิงประตูเลย

โอซิล ซึ่งเป็นอดีตจอมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และปัจจุบันเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการนั่งชมเกมนี้ผ่านการถ่ายทอดสดทางทีวี และงานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะกล่าวชื่นชมฟอร์มของ สกอตแลนด์ ด้วยการอ้างอิงภาพยนตร์เรื่อง "Braveheart"

"จิตวิญญาณของวิลเลี่ยม วอลเลซมีอยู่ทั่วสนามเวมบลีย์ในค่ำคืนนี้" พร้อมแนบภาพ เมล กิ๊บสัน นักแสดงชื่อดังที่สวมบทบาทเซอร์วิลเลี่ยม วอลเลซ วีรบุรุษของชาวสกอตแลนด์ ผู้นำการต่อสู้เพื่ออิสระภาพจากการรุกรานและการปกครองที่กดขี่ข่มเหงของอังกฤษจนได้รับเอกราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องน่ายินดี!อีริคเซ่นออกโรงหมอพักฟื้นกับครอบครัว
    สมาคมลูกหนังแดนโคนม เผยข่าวดีตอนนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอเพื่อไปพักฟื้นร่างกายกับครอบครัว และก่อนหน้านี้ก็แวะมาเยี่ยมเพื่อนฝูงร่วมชาติเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนในการสู้ศึกยูโร 2020
  • ยูฟ่ามั่นใจรอบรอง-ชิงยูโรจัดเวมบลีย์แต่มีแผนสำรอง
    ยูฟ่า เชื่อ เวมบลีย์ จะยังเป็นสังเวียนจัดยูโร 2020 รอบตัดเชือก และชิงชนะเลิศ หลังมีข่าวอาจต้องโยกไปเล่นที่ฮังการี หากไม่ผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิดให้บรรดาแขกวีไอพี
  • สเปนเฮ!บุสเก็ตส์หายโควิดพร้อมดวลโปแลนด์
    ทีมชาติสเปน ได้รับข่าวดีก่อนดวล โปแลนด์ ในเกม ยูโร 2020 วันเสาร์นี้ หลัง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หายจากโควิดพร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว
  • พอเถอะสเตอร์ลิง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมรุกเน่าเจ๊าสกอตแลนด์
    แข้งอังกฤษทำให้บรรดาสาวก “สิงโตคำราม” เซ็งกันเป็นแถบหลังทำได้แค่เสมอกับเพื่อนบ้านเรือนเคียงอย่าง สกอตแลนด์ แบบไร้สกอร์ โดยเกมนี้แนวรุกหลายคนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกและยังเจาะกำแพงแนวรับที่แน่นหนาของทัพ "ตาร์ตัน" ไม่ได้ ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโอกาสยิง 9 ครั้งก็จริงแต่เข้ากรอบเพียงหนเดียวเท่านั้น เรามาดูคะแนนนักเตะอังกฤษแต่ละคนในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »