ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคยโดนเมินมาแล้ว!โกเซนส์ลั่นครั้งนี้ไม่ขอแลกเสื้อโรนัลโด้

เคยโดนเมินมาแล้ว!โกเซนส์ลั่นครั้งนี้ไม่ขอแลกเสื้อโรนัลโด้

Posted 20/06/2021 by siamsport

โรบิน โกเซนส์ สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ระบุชัด เที่ยวนี้ตนไม่ได้ขอแลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" กระซวก "ฝอยทอง" 4-2 ในศึก ยูโร 2020 พร้อมระบุเป็นเกมแห่งความทรงจำสำหรับตน
     โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ตนไม่ได้ขอแลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังจบเกม ยูโร 2020 นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะ "ฝอยทอง" 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน โกเซนส์ เอ่ยปากยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า รู้สึกอายที่เคยถูก โรนัลโด้ ปฏิเสธแลกเสื้ออย่างไม่ใยดี หลังจบเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ อตาลันต้า ถล่ม ยูเวนตุส 3-0 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2019

     "วันนี้ผมไม่ได้ขอเสื้อเขา เพราะผมอยากมีความสุขกับชัยชนะของทีมมากกว่า" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า ครั้งนี้ได้ขอแลกเสื้อกับ โรนัลโด้ หรือไม่

     เกมนี้ โกเซนส์ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จนได้รางวัล "สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นเกมแห่งความทรงจำเลยทีเดียว "แน่นอนว่า มันเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงสำหรับผม เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และผมเองก็ทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ได้ แถมแอสซิสต์ได้ด้วย ผมมีความสุขและภูมิใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเซนส์โคตรมันส์,ฮาแวร์ตซ์คืนฟอร์ม!ตัดเกรดแข้งเยอรมนีเกมอัดโปรตุเกส
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แชมป์โลก 4 สมัย คืนฟอร์มเก่งได้อย่างสวยงามในศึก ยูโร 2020 หลังพลิกกลับมาเอาชนะ โปรตุเกส ทีมแชมป์เก่า สุดมันส์ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่ เยอรมนี เล่นเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่างกับนัดแรกที่พ่าย ฝรั่งเศส 0-1 ถึงแม้เกมรับยังหลวมๆ อยู่บ้างเหมือนเดิมก็ตาม และนี่คือผลสอบของลูกทีม โยอาคิม เลิฟ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่ง โรบิน โกเซนส์ เล่นได้โดดเด่นเหลือเกิน
  • เยอรมันรัวชัย-ลุ้นจบแชมป์กลุ่ม! โด้เซ็งโปรตุเกสแพ้-เหนื่อยนัดฉะฝรั่งเศส
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ซิวสามแต้มแรกได้แล้ว หลังไล่แซงปราบ โปรตุเกส 4-2 โดยทัพ อินทรีเหล็ก มีโอกาสจบแชมป์กลุ่ม หากนัดสุดท้ายชนะ ฮังการี แล้วรอลุ้นให้ "ฝอยทอง" ที่จำเป็นต้องชนะ ฝรั่งเศส ให้ได้เช่นกัน เฮดทูเฮดของ เยอรมัน จะดีกว่าทันที ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม เอฟ คืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • "โด้"นำโปรตุเกสชนะลิ่ว16ทีม, เยอรมันเค้นฟอร์ม"นาบรี"หอกซัดลุ้นเฮแรกยูโร
    แชมป์เก่า โปรตุเกส ประเดิมสามแต้มเกมเปิดหัวอย่างสุดหรูเกมนี้หากคว้าชัยเหนืออินทรีเหล็กจะทะลุรอบน็อคเอาท์ทันที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันวัยเก๋าที่เหมาสองเม็ดนำดาวซัลโวร่วมพร้อมล่าตาข่ายต่อ ด้าน เยอรมัน ต้องเค้นฟอร์มเก่งมาให้ได้เพื่ออยู่บนเส้นทางเข้ารอบต่อไป แซร์จ นาบรี และโธมัส มุลเลอร์ นำล่าชัย ศึกยูโร 2020 กลุ่ม เอฟ คืนวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา : 23.00 น. ช่อง NBT2HD และทรูสเปอร์ตยิงสด
  • โรนัลโด้โดนขุดเคยฟันอื้อโฆษณาน้ำอัดลมหลังดราม่าเลื่อนขวด
    ดราม่ายังไม่จบ! หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องเลื่อนขวดน้ำอัดลมดังพร้อมร้องขอน้ำเปล่าจนสร้างความฮือฮาระหว่างงานแถลงข่าวยูโร 2020 พร้อมทำหุ้นโคคา-โคล่าร่วงระนาวกว่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ล่าสุด ชาวเน็ตพากันขุดคลิปเก่า สตาร์รูปหล่อรับงานโฆษณาน้ำดำซ่าส์ออกมาแฉ พร้อมตั้งคำถามรังเกียจจริงเหรอ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »