ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 20ปีแห่งความทรงจำ! เอฟไอวีบีให้เกียรติทำคลิปอำลา6เซียนวอลเล่ย์สาวไทย

20ปีแห่งความทรงจำ! เอฟไอวีบีให้เกียรติทำคลิปอำลา6เซียนวอลเล่ย์สาวไทย

Posted 21/06/2021 by siamsport



สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ร่วมให้เกียรติทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่นำโดย 6 เซียน ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ ด้วยคลิปอำลาแฟนๆ อย่างสุดประทับใจ หลังจากที่พวกเธอได้ลงรับใช้ชาติเป็นครั้งสุดท้ายในศึก เนชั่นส์ ลีก

6 เซียนสาวไทย ถูกเรียกให้เข้ามาช่วยชาติเฉพาะกิจในศึก เนชั่นส์ ลีก ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี หลังจากที่เกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในแค้มป์เก็บตัวตบสาวไทย จนทำให้เหล่าผู้เล่นสายเลือดใหม่ ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขัน ซึ่งหลังจบนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ที่ตบสาวไทยพ่ายอิตาลีสุดสนุกแล้ว เท่ากับว่า ทั้ง วิลาวัณย์, มลิกา, อรอุมา, อำพร, ปลื้มจิตร์ และนุศรา ได้ผ่านการลงเล่นร่วมกันในฐานะลูกยางสาวทีมชาติไทยเป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อย ปิดฉากช่วงเวลาแห่งความทรงจำกว่า 20 ปี

ด้าน เอฟไอวีบี ได้ร่วมให้เกียรติกับทั้ง 6 เซียน ด้วยการทำคลิปสุดประทับใจออกมา พร้อมโดยข้อความบรรยายว่า "วันนี้คงเป็นวันที่ไม่ง่ายเลย ที่เราจะได้เห็น 6 เซียน ลงสนามพร้อมกันเป็นวันสุดท้าย นักกีฬาทั้ง 6 คน อยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาจากทั่วทุกมุมโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »