ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ทิ้งลายยอดแข้ง!ลูกากู-เดอบรอยน์ทึ่งอองรีโชว์ฟรีคิกสุดเฉียบ

ไม่ทิ้งลายยอดแข้ง!ลูกากู-เดอบรอยน์ทึ่งอองรีโชว์ฟรีคิกสุดเฉียบ

Posted 21/06/2021 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยดอดาวยิง อาร์เซน่อล โชว์ว่ายังมีดีอยู่ด้วยการยิงฟรีคิกสุดสวยในตอนนำทีมชาติเบลเยียมลงซ้อม ทำเอา โรเมลู ลูกากู กับ เควิน เดอ บรอยน์ ประทับใจสุดๆ
   
เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้เป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีมชาติเบลเยียมนั้น โชว์การยิงฟรีคิกที่เฉียบขาดในตอนที่นำทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ลงซ้อม

สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั้น อองรี เป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ทุกรูปแบบ โดยเขาถือเป็นนักเตะที่ทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรงได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ จานฟรังโก้ โซล่า ด้วย จากการทำไปทั้งหมด 12 ประตู เป็นรองเพียง เดวิด เบ็คแฮม ที่ทำไป 15 ลูกแค่คนเดียว

ทั้งนี้ ในการซ้อมมื้อล่าสุดนั้น อองรี ปั่นด้วยเท้าซ้ายก่อนจะส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมบนไปอย่างเฉียบขาด ซึ่งพอเขายิงเข้าไปแล้วนั้น โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เบลเยียม ก็วิ่งเข้ามาหา อองรี ทันที ก่อนจะพูดแบบติดตลกว่า "ไม่เอาน่า เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดไม่จำเป็นต้องมาโชว์แบบนี้หรอก! เข้าข้างในไปเลย เข้าไปเลย"

Class is permanent. #DEVILTIME #EURO2020 pic.twitter.com/6PO27JGEVV

— Belgian Red Devils (@BelRedDevils) June 20, 2021
ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของทีมชาติเบลเยียมที่ยิงฟรีคิกเก่งมากๆ นั้น กล่าวว่า "เราซ้อมกันอย่างนี้มาราวครึ่งชั่วโมงได้ แต่เขากลับทำได้สบายๆ ด้วยเท้าซ้ายและฆ่าเราทั้งเป็น! แถมเราต้องลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (หมายถึงเกมกับ ฟินแลนด์ วันที่ 21 มิถุนายน) แล้วนะ!"

หลังจากนั้น ลูกากู ก็เสริมว่า "เขาเลิกเล่นมาได้ 10 ปีแล้ว และเคยดับซ่าคนทั้งประเทศของฉันเลย ให้ตายเถอะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »