ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษขอกำราบ"กรีลิช"อาสาล่าสกอร์เช็กของ"ชิค"เดิมพันแชมป์กลุ่ม ช่อง 3 ยิงสด

อังกฤษขอกำราบ"กรีลิช"อาสาล่าสกอร์เช็กของ"ชิค"เดิมพันแชมป์กลุ่ม ช่อง 3 ยิงสด

Posted 22/06/2021 by siamsport

"สิงโตคำราม" อังกฤษ ไม่อยากจบเพียงแค่ตำแหน่งรองแชมป์ มี แจ็ค กรีลิช เป็นตัวความหวังสนับสนุน แฮร์รี่ เคน ที่ฟอร์มฝืดจัด ประกาศท้ารบ สาธารณรัฐเช็ก ที่ขอเสมอเป็นอย่างน้อย พวกเขาจะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564

ฟุตบอลยูโร 2020 กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย 
วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 
เช็ก - อังกฤษ 
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต เอชดี 3,ช่อง 3

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

     ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เทรนเนอร์ทีมชาติเช็ก พาทีม เสมอโครเอเชีย 1-1 ในเกมนัด 2 ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว

     สภาพทีมล่าสุด ซิลฮาวี่ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม พร้อมส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊อย่างเต็มที่ต่อไป แต่อาจมีการปรับเล็กน้อย อเล็กซ์ คราล มิดฟิลด์หัวฟูจากสปาร์ตัก มอสโก ที่เสียตำแหน่งให้โทมัส โฮเลส ในเกมก่อน ก็น่าจะกลับมาทวงพื้นที่ได้ตามปกติ

     ส่วนแกนหลักประจำทีมรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นวลาดิเมียร์ ดาริด้า มิดฟิลด์กัปตันทีมตัวเก๋า, วลาดิเมียร์ ซูฟัล และ โทมัส ซูเช็ค ดูโอจากเวสต์แฮม รวมไปถึงแพทริค ชิค กองหน้าจากเลเวอร์คูเซ่น ที่กดไป 3 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเม้นต์ร่วมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

     ขุนพลเช็กจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาระตูได้แก่โทมัส วาคลิค แผงแบ็กโฟร์ประกอบไปด้วยวลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, ทามาส คาลาส และ ยาน โบริล

แดนกลางโทมัส ซูเช็คจะคุมเกมร่วมกับอเล็กซ์ คราล ส่วนลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ ยาคุบ ยังค์โต้จะช่วยกันปั้นเกมรุกสนับสนุน พาทริค ชิค กองหน้าตัวเป้า

     แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ พาทีมเสมอสกอตแลนด์แบบโนสกอร์ในเกมนัด 2 ทำให้ไม่แพ้มา 7 เกมแล้ว

     สภาพทีมเกมนี้ เซาธ์เกต เจอปัญหานิดหน่อยเมื่อ เบน ชิลเวลล์ และ เมสัน เมาน์ท ต้องถูกกักตัวเนื่องจากไปใกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งสกอตแลนด์จากเกมก่อน

     ขณะที่ ในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญ หายเจ็บข้อเท้าและมีชื่อสำรองตั้งแต่ในเกมก่อนแล้ว แต่คาดว่าน่าจะยังต้องรอโอกาสต่อไปเหมือนเดิม เพราะคู่ของจอห์น สโตนส์ และ ไทโรน มิงส์ ก็ไม่ได้ดีข้อผิดพลาดอะไร

  แนวรุกเป็นไปได้ที่จะมีการปรับเปลี่ยน ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งจากแมนฯ ซิตี้ ที่เล่นไม่ออก ในเกมเสมอสกอตต์อาจถูกแทนที่ด้วยแจ็ค กรีลิช

     ส่วน แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีม ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่าอาจโดนดร็อป หลังผลงานน่าผิดหวังสุดๆ เพราะยังยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 2 เกมแรก แต่กุนซือสิงโตยืนยันแล้วว่าหัวหอกท็อตแน่มจะนำทีมเดินลงสนามเหมือนเดิมแน่นอน

     ทีมสิงโตจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 นายทวารได้แก่จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับประกอบไปด้วยรีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์ และ ลุค ชอว์

     แดนกลางเดแคลน ไรซ์จะคุมเกมร่วมกับคัลวิน ฟิลลิปส์ ส่วนแจ็ค กรีลิช, เมสัน เม้าน์ท และ ราฮีม สเตอร์ลิงจะช่วยกันปั้นเกมรุกสนับสนุนแฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิค - วลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, ทามาส คาลาส, ยาน โบริล - โทมัส ซูเช็ค, อเล็กซ์ คราล - ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ - พาทริค ชิค

เทรนเนอร์ : ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์, ลุค ชอว์ - เดแคลน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ - แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง - แฮร์รี่ เคน

เทรนเนอร์ : แกเร็ธ เซาธ์เกต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »