ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังดีใจไม่หาย!โกนาเต้ฉลองวันเกิดย้อนหลังสไตล์ลิเวอร์พูล

ยังดีใจไม่หาย!โกนาเต้ฉลองวันเกิดย้อนหลังสไตล์ลิเวอร์พูล

Posted 24/06/2021 by siamsport

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ฉลองวันเกิดย้อนหลังแบบที่มี ลิเวอร์พูล เข้ามามีเอี่ยวด้วยอย่างเต็มที่ ทั้งการเปิดเพลงเชียร์อันเป็นเอกลักษณ์ และการประดับที่พักด้วยธงของ "หงส์แดง"
    อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ฉลองวันเกิดย้อนหลังร่วมกับครอบครัวโดยที่มีการเอา ลิเวอร์พูล เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หลังจากที่เขากำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงดีลของ โกนาเต้ ได้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ตามให้ความสนใจในตัวเขามาพักใหญ่ โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบคุณสมบัติของการย้ายทีมระหว่างประเทศ และการได้ใบอนุญาตการทำงานเท่านั้น ซึ่งมันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และการย้ายทีมอย่างเป็นทางการก็จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยวันดังกล่าวถือเป็นวันที่ตลาดการเสริมทัพเปิดทำการ


    ทั้งนี้ ล่าสุด โกนาเต้ ได้ฉลองวันเกิดย้อนหลังของตัวเองร่วมกับครอบครัวในที่พักทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส (โกนาเต้ เกิดวันที่ 25 พฤษภาคม) และที่นั่นก็มีการเปิดเพลง "ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อะโลน" ซึ่งเป็นเพลงเชียร์หลักของ ลิเวอร์พูล แบบดังลั่น แถมยังมีการผูกธงของ ลิเวอร์พูล เอาไว้ตรงระเบียง รวมถึงมีการจุดพลุไฟสีแดงอีกต่างหาก นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังทำเค้กที่ตกแต่งด้วยตราสโมสรของ ลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »