ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีใจยิ่งกว่าเข้ารอบ! "เอ็มบัปเป้" ยิ้มร่าได้รับของขวัญพิเศษจากโด้

ดีใจยิ่งกว่าเข้ารอบ! "เอ็มบัปเป้" ยิ้มร่าได้รับของขวัญพิเศษจากโด้

Posted 25/06/2021 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกแห่งอนาคตเลือดเฟร้นช์ แฮปปี้สุดๆ เมื่อได้แลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลของเจ้าตัว หลังจบเกมที่ ฝรั่งเศส เสมอ โปรตุเกส สุดมันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ยิ้มแก้ปริเมื่อได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังขวัญใจวัยเยาว์ หลังจบเกมที่ทัพ "ตราไก่" เสมอ โปรตุเกส 2-2 ศึกยูโร 2020 นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สตาร์ดังจากสโมสรปารีส  แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสได้แลกเสื้อกับ "ซีอาร์ 7" ภายใต้อุโมงค์สนาม โดย โรนัลโด้ ซึ่งซัด 2 จุดโทษในแมตช์ดังกล่าว  เดินเข้ามาหยอกล้อกับ เอ็มบัปเป้ พร้อมกับหัวเราะอย่างมีความสุข

โรนัลโด้ ซึ่งซัดไปแล้ว 109 ประตูจากการเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส 178 แมตช์ มีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้ทัพ "ฝอยทอง" คว้าอันดับ 3 กลุ่ม เอฟ และได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ เบลเยียม ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญนำ "ตราไก่" คว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ และเข้าไปดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ มี โรนัลโด้ เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ เพราะเขาแปะรูป ดาวยิงยูเวนตุส เอาไว้เต็มห้อง และยังชอบนั่งดูลีลาการเล่นของ โรนัลโด้ หน้าคอมพิวเตอร์ได้เป็นชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »