ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์ตอบชัดกินข้าวมื้อเดียวเกือบ20ล้านจริงหรือมั่ว

ฮาแลนด์ตอบชัดกินข้าวมื้อเดียวเกือบ20ล้านจริงหรือมั่ว

Posted 28/06/2021 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตอบชัดข่าวถลุงเงินเกือบ 20 ล้านที่ร้านอาหารในกรีซเป็นเรื่องจริงหรือเฟคนิวส์กันแน่

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ตัวเองจ่ายเงินค่าอาหารมื้อเดียวไปถึง 430,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.9 ล้านบาท) ในระหว่างพักร้อนช่วงปิดฤดูกาล โดยยืนยันเป็นแค่ข่าวปลอมเท่านั้นเอง

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ เดินทางไปพักผ่อนที่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ กับเพื่อนๆ และมีรายงานข่าวออกมาว่า จ่ายบิลไป 430,000 ปอนด์ กับการรับประทานอาหารเป็นเวลา 5 ชั่วโมงกว่า และดื่มแชมเปญชั้นยอดไป 4 ขวด รวมทั้งทิปไปอีก 26,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.44 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ปฎิเสธข่าวดังกล่าว หลังทวีตข้อความลง ทวิตเตอร์ ของตัวเองว่า "ผมคิดว่า พวกเขาคงลืมอาหารจานหลัก ข่าวปลอม"

ทั้งนี้ กองหน้านอร์วีเจี้ยน วัย 20 ปี ที่ยิงไป 41 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 41 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับเงินค่าเหนื่อยอยู่ในเวลานี้ที่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ลีกมันแน่! "ฮาแลนด์" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชลซีได้แล้ว
    เอียน แม็คแกรี่ เหยี่ยมข่าววงในตลาดพ่อค้าแข้ง ฟันธง เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เชลซี ได้เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "สิงห์บลูส์" เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์บวก แทมมี่ อบราฮัม เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อให้ "เสือเหลือง" พิจารณา
  • บังเอิญ?ฮาแลนด์โผล่ปาร์ตี้ที่เดียวกับมาห์เรซ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ไปปาร์ตี้ในงานเลี้ยงเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ หลังจากทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างช่วงพักร้อน โดยที่ มาห์เรซ พูดแบบติดตลกด้วยว่าจะกล่อมให้ ฮาแลนด์ มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เอง
  • รุกคืบอย่างหนัก!นักข่าวดังตีแผ่แมนยูติดต่อซานโช่ถึงแคมป์อังกฤษ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวรู้ลึกรู้จริง เผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการติดต่อกับ เจดอน ซานโช่ ถึงแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะรุกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันข้างหน้านี้
  • แมนยูว่าไง?เผยเงื่อนไขหลักจากดอร์ทมุนด์เรื่องดีลซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากขาย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยดีลที่พ่วงเงื่อนไขโบนัสที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัว แต่พวกเขาไม่มีปัญหาอะไรหากมันเป็นเงื่อนไขที่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »