ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรง!คีนด่า1แข้งโปรตุเกสเป็นพวกของปลอม

แรง!คีนด่า1แข้งโปรตุเกสเป็นพวกของปลอม

Posted 29/06/2021 by siamsport

หลังจากที่ โปรตุเกส พ่าย เบลเยียม ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2020 รอย คีน ถึงขั้นด่า ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างรุนแรงว่าเป็นพวกของปลอม โดยบอกว่าถ้าตัวเขาเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงตามไปตวาดใส่ถึงในห้องแต่งตัวแน่ๆ
    รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช ตำหนิ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกทีมชาติโปรตุเกสว่าไม่ได้เก่งเหมือนที่ร่ำลือกันแม้แต่นิดเดียว หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" แพ้ เบลเยียม 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    โปรตุเกส ลงเล่นรายการนี้ในฐานะแชมป์เก่า และขุมกำลังของพวกเขาเต็มไปด้วยสตาร์ดังจากสโมสรชั้นยอดของทวีปยุโรป ซึ่ง เฟลิกซ์ เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากซีซั่นล่าสุดเพิ่งได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน ร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด

    โดยในเกมกับ เบลเยียม เฟลิกซ์โดนเปลี่ยนตัวลงมาแทน ชูเอา มูตินโญ่ ในช่วงนาที 56 แต่สุดท้ายเจ้าของค่าตัว 113 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,520 ล้านบาท) ไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้

    คีน กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูของ ไอทีวี สื่อของอังกฤษว่า "หมอนี่มันของปลอมชัดๆ! เขามันของปลอม! ประเทศของคุณต้องการคุณ ยิงให้มันตรงกรอบสักหน่อยสิ! เขามีค่าตัวเท่าไหร่นะ 100 ล้านปอนด์ใช่ไหม ผมคิดว่าถ้าผมเป็น โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ ผมก็คงตามไปด่าเขาในห้องแต่งตัวแล้ว มันเป็นฟอร์มที่น่าตกใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »