ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลญี่ปุ่นเฉ่งส.บอลไทยไม่ชัดเจนอนาคตนิชิโนะ

แฟนบอลญี่ปุ่นเฉ่งส.บอลไทยไม่ชัดเจนอนาคตนิชิโนะ

Posted 29/06/2021 by siamsport

แฟนบอลญี่ปุ่น จั่วหัวเฉ่ง ส.บอลไทย ควรชัดเจนกว่านี้ เผยคุณหวังอะไรแน่ ชี้หากเห็นเพียงชัยชนะในทันที ทีมชาติไทยก็ไม่มีโอกาสเติบโต แนะ "นิชิโนะ" ต้องคุมระยะยาวเพื่อวางรากฐานพัฒนานักฟุตบอลไทย แต่หากไม่ตามเป้าต้องมาคุยว่าเกิดอะไรขึ้นไม่ใช่ติดต่อกันไม่ได้ ยืนยันการทำงานของคนญี่ปุ่นมักวางตัวในสังคมที่เป็นระเบียบแน่นอน ขณะที่สื่อยุ่นเชื่อ ส.บอลไทย จ่อแยกทาง "นิชิโนะ" เร็วๆนี้เพื่อตั้งโค้ชคนไทยคุมทัพแทน
    สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Football Tribe ออกมารายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมที่จะตัดสินใจแยกทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หลังทำผลงานน่าผิดหวังพาทัพ "ช้างศึก" ร่วงตกรอบฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง และเตรียมหาโค้ชคนไทยเข้ามานั่งเก้าอี้เฮดโค้ชคนใหม่แทน

    ล่าสุด จากรายงานดังกล่าวแฟนบอลญี่ปุ่น ให้ความสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมากและแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์อย่างคับคั่ง เนื่องจาก อากิระ นิชิโนะ คือบุรุษที่สร้างยุคทองให้กับสโมสรกัมบะ โอซาก้า คว้าแชมป์ 4 รายการใหญ่ และผู้พาทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

    โดยชาวเน็ตญี่ปุ่นบางรายแสดงความเห็นว่า "ให้ชัดเจน ? ถ้าไม่มีคนนี้ ทีมชาติไทยจะเป็นแบบไหน ! คุณคาดหวังอะไร สิ่งที่ควรให้นิชิโนะคือการฝึกฝนระยะยาว แต่ถ้าเห็นเพียงชัยชนะในทันที ทีมชาติไทยก็ไม่มีโอกาสเติบโต !"

    ขณะเดียวกันมีชาวเน็ตญี่ปุ่นที่สงสัยว่าเหตุใดถึงติดต่อกันไม่ได้ระหว่าง ส.บอลไทย กับตัวของนิชิโนะ "แม้แต่บุคคลที่มีชื่อเสียงเช่นนี้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ในญี่ปุ่นสงสัยกันว่าเป็นเพราะอะไร ทุกคนที่ทำงานมักจะวางตัวอยู่ในสังคมที่เป็นระเบียบ แต่ฉันสงสัยเหลือเกินเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าทำไมถึงติดต่อกันไม่ได้ ?"

    นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตยุ่นบางรายเผยด้วยว่า "ฉันต้องการให้นิชิโนะกลับมาคุมกัมบะ โอซาก้า อีกครั้ง เพื่อสร้างให้ทีมประสบความสำเร็จเหมือนอดีตที่เคยทำมา แต่หากคุณต้องการได้รับประสบการณ์ในต่างประเทศ คุณสามารถไปคุมทีมในยุโรปหรืออเมริกาใต้ดีกว่า"

    สำหรับอากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกือบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี (ประมาณ 31,819,000 บาทไทย) อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงต้นปี 2563 ส.บอลไทย ยังขยายสัญญากับนิชิโนะ จนถึงสิ้นปี 2565 ทว่าถึงตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันว่า อนาคตของนิชิโนะจะอยู่หรือไปเนื่องจากยังไม่สามารถติดต่อกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »