ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผมรีบมองหาเขาทันที!นอยเออร์เศร้าเลิฟปิดฉากกับเยอรมนีไม่สวย

ผมรีบมองหาเขาทันที!นอยเออร์เศร้าเลิฟปิดฉากกับเยอรมนีไม่สวย

Posted 30/06/2021 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี สุดเศร้าที่กุนซือ โยอาคิม เลิฟ ปิดฉากกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ไม่สวย หลังถูก อังกฤษ เขี่ยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูโร 2020 พร้อมยก "โยกี้" เป็นคนที่ช่วยสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับทีม
    
มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่น่าเศร้ามากๆ ที่ โยอาคิม เลิฟ ปิดฉากในฐานะเทรนเนอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไม่ค่อยสวย หลังจากที่ทีมแพ้ อังกฤษ 0-2 ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นี่คือแมตช์สุดท้ายอย่างเป็นทางการของ เลิฟ ก่อนที่ ฮันซี่ ฟลิค จะก้าวขึ้นมาคุมทีมแทน นับตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป

"หลังสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน ผมมองไปที่ม้านั่งข้างสนามทันที มันเป็นความรู้สึกที่น่าเศร้ามากๆ โยกี้ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง ผมคิดว่า เขาได้สร้างยุคที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีม มันน่าเสียดายและน่าเศร้ามาก ที่มันจบลงแบบนี้" ยอดนายทวารจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 35 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ เลิฟ พา เยอรมนี คว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 และยังได้แชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กไกวร์-สเตอร์ลิงเจ๋ง,กรีลิชพลิกเกม!ตัดเกรดแข้งอังกฤษสอยเยอรมนีเข้ารอบ8ทีม
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โค่น เยอรมนี 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ แฮร์รี่ เคน ทำประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ได้เรียบร้อย และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีหลายรายเลยทีเดียวที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ
  • ยูเครนซัดชัยน.120+1! หอกสำรองโขกดับสวีเดน10คนลิ่วชนอังกฤษ8ทีมยูโร
    ดราม่าทดเจ็บช่วงต่อเวลาพิเศษหลัง อาร์เตม โดฟบิค หัวหอกตัวสำรองสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยในนาที 120+1 ให้ยูเครนแซงเอาชนะ สวีเดน ที่เหลือแค่ 10 คน 2-1 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก โดยเข้าไปดวลกับ อังกฤษ ในวันที่ 3 ก.ค.นี้ ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • สเตอร์ลิงอีกแล้ว-เคนปลดล็อก! อังกฤษแกร่งรัวท้ายเกมทุบเยอรมัน ฉลุย8ทีมยูโร
    "สิงโตคำราม" ยังแกร่งทั่วแผ่นเป็นทีมเดียวที่ไม่เสียประตูให้ทีมใด หลังทำผลงานยอดเยี่ยมไล่บดเอาชนะ "อินทรีเหล็ก" 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงอีกแล้วก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะปิดกล่องซัดเม็ดแรกของตัวเองในทัวร์นาเมนท์นี้ได้สำเร็จส่งให้ อังกฤษ ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน โยอัคคิม เลิฟ สั่งลาเยอรมันเกมสุดท้ายจอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน (อัง...
  • สวนกระแส! รูนีย์จัด11ตัวจริงอังกฤษดวลเยอรมัน-เปิดเหตุผลควรดร็อป1แข้ง
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจัด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ดวล เยอรมัน ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมเผยเหตุผลในการเลือกนักเตะแต่ละตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »