ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เสี่ยฟลุ๊ค" ตอบกลับโซเชียล หลังราชบุรีถูกแซะเล่นถ้วยเอเชียยังไร้แต้ม

"เสี่ยฟลุ๊ค" ตอบกลับโซเชียล หลังราชบุรีถูกแซะเล่นถ้วยเอเชียยังไร้แต้ม

Posted 30/06/2021 by siamsport

จบนะจ๊ะ ! "เสี่ยฟลุ๊ค" ตอกกลับแฟนบอลโซเชียลหลังราชบุรี เอฟซี ถูกแซะไปทำไมให้เปลืองโควต้า แข่งมา 3 นัดยังไม่ได้สักแต้มเลยในศึกบอลถ้วยสโมสรเอเชีย ลั่นไม่เอาดิก็ “GU ทำอันดับได้”
   
ภายหลังจากที่ทัพ “ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี หนึ่งในตัวแทนจากประเทศไทย ที่โชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่แพ้รวด 3 นัดติดต่อกันให้กับ แพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) 0-2, แพ้ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม (มาเลเซีย) 0-1 และ นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) 0-4 ในศึก “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ส่งผลให้มีราชบุรี เอฟซี จ่อตกรอบเป็นทีมแรกสูงมากทีเดียว

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้มีแฟนบอลบางส่วนในโลกโซเชียล ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายโดยมุ่งประเด็นไปว่า ราชบุรี เอฟซี ไปก็เสียโควตาเปล่าๆ ให้ทีมอื่นไปเล่นแทนยังดีเสียกว่าอีก

ล่าสุด “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี ได้ออกมาตอกกลับคำวิจารณ์ต่างๆ โดยโพสต์รูปภาพชวนขำผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "ไม่เอาดิๆ ก็ GU ทำอันดับได้"

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 4 ราชบุรี เอฟซี จะพบกับ นาโกย่า แกรมปัส ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค.64 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายยื่นท้วงเอเอฟซีจี้ปรับปรุงการจัดหลังเจอพิษป้ายไฟ-แอร์พัง
    เสียโควต้าเพราะป้ายไฟเสีย! "มาดามฮาย" ร่ายยาวกรณีเสียโควตาเปลี่ยนตัวในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนัดพ่ายชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส 1-2 ร่อนจดหมายยื่นประท้วงเอเอฟซีเรียบร้อย เหตุป้ายไฟเสียจนเสียโควต้าเปลี่ยนตัวไปฟรีๆ วอนขอความเป็นธรรมฝ่ายจัดควรมีมาตรฐานมากกว่านี้ เผยเจ้าหน้าที่สื่อสารอังกฤษไม่ได้จนเกิดปัญหา แถมแอร์ห้องนักกีฬาเสียทั้ง 2 ห้อง ทั้งห้องเชียงรายและห้องทีมชุนบุคด้วย บอกแฟนบอลขอรับผิดชอบกับผลแข่งที่เกิดขึ้นเองทั้งหมด
  • เสียสถิติ! กลับบ้านมือเปล่า แถมนักเตะไม่ได้ไปต่อ
    พลาดท่าตกรอบฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 สำหรับ เซียงไฮ้ พอร์ท เอฟซี หรือ เซียงไฮ้ SIPG ทีมตัวแทนจากจีน หลังรอบเพลย์ออฟพ่ายให้กับ คาย่า เอฟซี ทีมจากฟิลิปปินส์ 0-1
  • เปิดกฎเอเอฟซี หลังจารย์ปาร์คโดนแบน นัดฉะยูเออี
    หลังจากที่ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ได้รับใบเหลืองในนัดที่เอาชนะทีมชาติมาเลเซีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวถูกแบนห้ามคุมข้างสนาม ในนัดสุดท้ายที่จะต้องชี้ชะตาแย่งจ่าฝูงกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
  • ส่อวุ่นตั้งแต่เกมแรก!ทัพเวเนซูเอลาติดโควิด12รายก่อนเปิดสนามโกปาอเมริกา
    เมื่อทีมชาติเวเนซูเอลา ที่เตรียมลงเตะเกมเปิดสนามกับ บราซิล คืนวันนี้ มีบุคคลภายในทีมติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ถึง 12 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »