ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อดีตมิสก้นสวยโชว์ภาพเซ็กซี่ฉลองอังกฤษปราบเยอรมนี

อดีตมิสก้นสวยโชว์ภาพเซ็กซี่ฉลองอังกฤษปราบเยอรมนี

Posted 01/07/2021 by siamsport

ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามเลือดแซมบ้า โชว์ภาพสุดเซ็กซี่พร้อมกับใส่ชุดทีมชาติอังกฤษ เพื่อเป็นการร่วมฉลองที่ "ทรี ไลอ้อนส์" เขี่ย เยอรมนี ร่วมตกรอบน็อกเอาต์ ศึกยูโร 2020 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิเลียน ร่วมด้วยช่วยกันแสดงความยินดีที่เห็น อังกฤษ ปราบ เยอรมนี 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

นางแบบสาวพราวเสน่ห์ วัย 31 ปี ให้การสนับสนุนทัพ "สิงโตคำราม" อย่างออกหน้าออกตา โดยเธอแสดงให้เห็นว่าประทับใจทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต มากๆ หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในการดับแค้นคู่อริตลอดกาลได้สำเร็จ

อดีตนางงามก้นสะบึมเลือดแซมบ้า โพสต์ภาพสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า "ฉันจะถ่ายภาพในช่วงสัปดาห์นี้ ไนกี้ประเทศบราซิลได้มอบเสื้อ (ฟิล) โฟเด้น กับ (ราฮีม) สเตอร์ลิง ให้ฉัน สู้ๆ อังกฤษ"

นอกจากนี้ คอร์เตซ ยังเผยต่อไปอีกว่าเธอจะถ่ายแบบในชุดทีมชาติอังกฤษต่อไป หากทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบลึกๆ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหนนี้ได้

ทั้งนี้ อังกฤษ มีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากพวกเขามีคู่แข่งไม่ค่อยแกร่งมากนัก โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะพบกับ ยูเครน ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี และรอบตัดเชือกจะเจอผู้ชนะระหว่าง เดนมาร์ก กับ สาธารณรัฐเช็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »