ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์!ลาปอร์ต้าเผยสาเหตุยังต่อสัญญาเมสซี่ไม่ได้

กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์!ลาปอร์ต้าเผยสาเหตุยังต่อสัญญาเมสซี่ไม่ได้

Posted 01/07/2021 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ยังต่อสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่สำเร็จจนล่าสุดอีกฝ่ายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นั้น เป็นเพราะติดปัญหาเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงิน แต่ยืนยันว่า เมสซี่ ยังอยากอยู่กับทีมต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าสาเหตุที่ยังไม่สามารถต่อสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้นั้น มันเป็นเพราะติดปัญหาด้านกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์)

เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า หมดลงอย่างเป็นทางการตอนที่ขึ้นวันที่ 1 กรกฎาคม ของที่ประเทศสเปน โดยที่จริงช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามันมีแนวโน้มสูงว่าเขาจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ต่างกับเมื่อปีก่อนถึงขั้นเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีม แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันสักทีจนทำให้บางคนตั้งประเด็นว่าสุดท้ายแล้วแข้งวัย 34 ปีจะไปเล่นกับทีมอื่นหรือไม่

ลาปอร์ต้า ให้สัมภาษณ์กับ เอล ทรานซิสเตอร์ สื่อของแดนกระทิงดุว่า "เราอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับเราต่อไป และที่จริง เลโอ ก็อยากเล่นให้เราต่อไปเช่นกัน ทุกอย่างกำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี เรามีปัญหาที่เกี่ยวกับกฎควบคุมการเงิน ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »