ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่กินแถมอึใส่! ไก่นามพิคฟอร์ดเลือกอังกฤษหรือยูเครนชนะรอบ8ทีม

ไม่กินแถมอึใส่! ไก่นามพิคฟอร์ดเลือกอังกฤษหรือยูเครนชนะรอบ8ทีม

Posted 02/07/2021 by siamsport

จริงหรือไม่เดี๋ยวได้รู้กัน ! เกษตรกรหัวใสแฟนบอลสโมสรซันเดอร์แลนด์ นำไก่วัยกระเต๊าะที่ชื่อสุดเท่ว่า "จอร์แดน พิคฟอร์ด" เลือกให้ทีมชาติอังกฤษ ชนะ ยูเครน ในการดวลกันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 วันเสาร์นี้

ทีมชาติอังกฤษ คงรู้สึกมีกำลังใจฮึกเหิมเพิ่มขึ้นหลังจากที่ "ไก่" นำโชคเลือกให้ทัพ "สิงโตคำราม" สามารถเอาชนะ ยูเครน ในศึกยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะฟาดฟันกันในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้

เกษตรกรหัวใสนึกสนุกด้วยการนำไก่หนุ่มวัยกระเต๊าะที่มีนามมังกรสุดเท่ว่า "จอร์แดน พิคฟอร์ด" ตามชื่อผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ มาสวมบทสัตว์นำโชคมาทำนายผลการแข่งขันยูโรคู่สำคัญ

สำหรับการทำนายก็ง่ายๆ ก็คือนำถ้วย 2 ใบมาใส่อาหารจนเต็มโดยใบหนึ่งมีธงชาติอังกฤษวางอยู่ด้านล่าง ส่วนอีกใบมีธงชาติยูเครน จากนั้นก็ให้ "เจ้าพิคฟอร์ด" วัย 4 เดือนเลือกว่าจะจิกอาหารจากถ้วยใบไหน

แทบไม่ต้องคิดเพราะ "เจ้าพิคฟอร์ด" เลือกจิกถ้วยที่อยู่ฝั่งเดียวกันธงกางเขนแห่งเซนต์จอร์จ แถมที่เด็ดยิ่งกว่านั้นก็คือมันยังหันก้นพร้อมพ่นมูลพุ่งปรี๊ดไปที่ฝั่งถ้วยยูเครนอีกต่างหาก และตบท้ายด้วยการเตะถ้วยจนคว่ำ

สำหรับ พิคฟอร์ด เป็นไก่ของเกษตรกรที่ชื่อ แอนดรูว์ กับ รูธ พอลลาร์ด ซึ่งทั้งคู่อายุ 49 ปีเท่ากนั้น โดย แอนดรูว์ ที่เป็นสาวก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และเป็นเกษตรกรรุ่นที่ 5 ของครอบครัว เปิดใจว่า "ผมได้ดู จอร์แดน พิคฟอร์ด ตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพของเขากับเรา (พิคฟอร์ดเป็นเด็กปั้นซันเดอร์แลนด์) ก่อนที่เขาจะได้รับเงินก้อนโตจาก เอฟเวอร์ตัน"

"เขาเซฟจังหวะสำคัญๆ ในเกมพบ เยอรมนี ซึ่งมันสุดยอดมากๆ เขาควรได้เป็นผู้รักษาประตูประจำทัวร์นาเมนต์ด้วยซ้ำ สี่เกมกับสี่คลีนชีต มันคือสถิติอย่างแท้จริง ผมไม่อยากให้ความสำคัญกับเรื่องไก่ของผมมากเกินไป แต่ผมคิดว่า อังกฤษ จะกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง" แอนดรูว์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมิสก้นสวยโชว์ภาพเซ็กซี่ฉลองอังกฤษปราบเยอรมนี
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามเลือดแซมบ้า โชว์ภาพสุดเซ็กซี่พร้อมกับใส่ชุดทีมชาติอังกฤษ เพื่อเป็นการร่วมฉลองที่ "ทรี ไลอ้อนส์" เขี่ย เยอรมนี ร่วมตกรอบน็อกเอาต์ ศึกยูโร 2020 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ร่วมเฮฉลองสุดเหวี่ยงอังกฤษทุบเยอรมัน
    เกิดภาพสุดฮาหลังจากที่ อังกฤษ ชนะ เยอรมนี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2020 หลังจากแฟนบอลคนหนึ่งที่หน้าเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปฉลองกับสาวก "สิงโตคำราม" แบบจัดเต็ม โดยเขาถึงขั้นแต่งตัวแบบเดียวกับกุนซือ ลิเวอร์พูล ด้วย
  • 8ทีมสุดท้ายแล้ว!เผยบ่อนชูใครเต็ง1แชมป์ยูโร
    สกายเบ็ท บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรองเรื่องแชมป์ ยูโร 2020 หลังจากเตรียมจะเตะกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเต็ง 1 ได้แก่ อังกฤษ โดยที่ สเปน ตามมาติดๆ เป็นเต็ง 2
  • แม็กไกวร์-สเตอร์ลิงเจ๋ง,กรีลิชพลิกเกม!ตัดเกรดแข้งอังกฤษสอยเยอรมนีเข้ารอบ8ทีม
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โค่น เยอรมนี 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ แฮร์รี่ เคน ทำประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ได้เรียบร้อย และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีหลายรายเลยทีเดียวที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »