ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นางแบบสุดเอ็กซ์ลั่น!ใช้ปากมอบสุขให้นาโปลีหากแชมป์เมื่อปี2017

นางแบบสุดเอ็กซ์ลั่น!ใช้ปากมอบสุขให้นาโปลีหากแชมป์เมื่อปี2017

Posted 03/07/2021 by siamsport

เปาล่า เซาลิโน่ นางแบบสุดเอ็กซ์ ย้อนความหลังเกือบกรามค้างไปหลายวัน เพราะดันไปให้สัญญาว่าจะ "ใช้ปาก" สำเร็จความใคร่ให้กับพ่อค้าแข้งนาโปลี และสาวก "อัซซูร่า" หากทีมรักประสบความสำเร็จเมื่อปี 2017
     เปาล่า เซาลิโน่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่เกือบไม่สามารถกินอะไรได้ไปอีกนาน หลังเธอเคยลั่นวาจาว่าจะทำออรัลเซ็กซ์กับนักฟุตบอล และแฟนบอลนาโปลีทุกคนหาก "อัซซูร่า" ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2017

     นาโปลี เมื่อปี 2017 ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ มีฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ในยุคของดีเอโก้ มาราโดน่า โดยพวกเขามีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จทั้งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี

     ด้วยเหตุน่้ทำให้ เซาลิโน่ ถึงขนาดลั่นวาจาว่าเธอพร้อมใช้ปากเพื่อปฏิบัติกามกิจให้กับนักเตะนาโปลีทุกคนหากสามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปได้ แถมหากได้ "สคูเด็ตโต้" ก็พร้อมยินดีเมื่อยปากเพื่อทำให้ท่านชายที่เป็นสาวก "อัซซูร่า" ได้ปลดปล่อยความสุขอย่างเต็มที่

     "ฉันเป็นแฟนบอลนาโปลีมาตลอดทั้งชีวิต ดังนั้นมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ที่ได้เห็นพวกเขาทำผลงานได้ดีในเวลานั้น ถ้านาโปลีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉันคงมีความสุขที่จะยอม "ใช้ปาก" ให้กับทุกๆ คนในทีม ทำไมจะไม่ทำละ ฉันไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ ถ้ามันช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ มันคงเป็นอะไรที่วิเศษที่สุด"

     "ยิ่งถ้าเราได้แชมป์เซเรีย อา ฉันก็จะยอม "ใช้ปาก" กับแฟนบอลชาวนาโปลีทุกคนเพื่อร่วมฉลองชัยชนะของเรา ฟุตบอลคือชีวิตของฉัน บางครั้งฉันเล่นมุกตลก 2 คำที่ชื่นชอบมากๆ ในชีวิตนั่นก็คือคำว่า กัลโช่ (Calico) หมายถึงฟุตบอล และ กาซโซ่ (Cazzo) ที่แปลว่ามีเพศสัมพันธ์" เซาลิโน่ กล่าว

     ทั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นโชคดีของ เซาลิโน่ อย่างแท้จริงๆ เพราะในปีนั้น นาโปลี ไม่ได้แชมป์อะไรเลย นั่นทำให้เธอไม่ต้องเสียสละปากเพื่อทำให้นักเตะและแฟนบอล "อัซซูร่า" มีความสุข !!

     ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2016 เซาลิโน่ ก็เคยสร้างเรื่องสุดฮือฮาแบบเดียวกันเมื่อประกาศจะทำ "ออรัลเซ็กซ์" ให้กับผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนหากกาช่อง "โน โหวต" หรือลงคะแนนเสียงต่อต้านการปฏิรูปรัฐธรรมนูญในการลงทำประชามติของประเทศอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »