ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิเวอร์พูล-สเปอร์สมีลุ้น?ซีอีโอซาสซูโอโล่รับรั้งตัวแบราร์ดี้ยาก

ลิเวอร์พูล-สเปอร์สมีลุ้น?ซีอีโอซาสซูโอโล่รับรั้งตัวแบราร์ดี้ยาก

Posted 03/07/2021 by siamsport

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอ ซาสซูโอโล่ ก้มหน้ารับ การจะรั้งตัว โดเมนิโก้ แบราร์ดี้ ให้อยู่กับทีมต่อไปมันถือเป็นงานหนักสุดๆ แต่ก็ยกย่อง แบราร์ดี้ ว่าเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสโมสรเลยทีเดียว
    โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ประธานบริหารของ ซาสซูโอโล่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสามารถรั้งคัว โดเมนิโก้ แบราร์ดี้ ปีกคนเก่งให้อยู่กับทีมต่อไปได้

    หลังจากที่ในฤดูกาล 2019-20 แบราร์ดี้ ทำไป 14 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 31 นัด แข้งวัย 26 ปี ก็ยังสามารถรักษาผลงานอันน่าประทับใจเอาไว้ได้ด้วยการทำ 17 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 30 เกมในซีซั่นล่าสุด จนทำให้เขาติดทีมชาติอิตาลีชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ขณะเดียวกันมันก็ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของหลายทีมด้วย อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

    คาร์เนวาลี่ เผยว่า "แบราร์ดี้ เป็นสัญลักษณ์ของเรา เรามีสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเขา เขากำลังทำผลงานได้ยอดเย่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเอง รวมถึงแสดงให้เห็นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าการปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ ในช่วงก่อนหน้านี้มันไม่ใช่การตัดสินใจที่แย่ เราหวังว่าจะรั้งตัวเขาเอาไว้ได้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ แม้กระทั่งเขาเองก็คงไม่สามารถตัดสินใจได้ง่ายๆ เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »