ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่น27นาที สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร หลังลงมาเปลี่ยนเกมเอาชนะคาชิว่า

เล่น27นาที สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร หลังลงมาเปลี่ยนเกมเอาชนะคาชิว่า

Posted 04/07/2021 by siamsport

เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่นให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 63 ก่อนจะมีส่วนเปลี่ยนเกมให้ มารินอส บุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ไล่จี้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไป

ศึกเจลีก 2021 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ธีราทร มีชื่อเป็นตัวสำรองเป็นเกมที่สองติกต่อกันก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในนาทีที่ 63 หลังจากทีมต้องเล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาที 35 หลังมาร์กอส จูเนียร์ โดนไล่ออก

แต่การลงมาของแบ็กซ้ายทีมชาติไทยมีส่วนช่วยเปลี่ยนเกมพาทีมเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 โดยสื่อดังญี่ปุ่นให้ 6.5 คะแนน พร้อมคอมเมนต์ว่า "’ในนาที 76 การวางยาวให้มาเอดะเป็นจังหวะสำคัญที่ทำให้ทีมได้ประตู โดยการวางบอลของเขาเป็นการทำลายแนวรับของฝ่ายตรงข้ามได้ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะเปิดบ้านพบกับ อวิสปา ฟูกุโอกะ ในศึกฟุตบอลเจลีก 2021 วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.นี้ เวลา16.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในเผยนายกฯส.บอลจ่อยกเลิกสัญญานิชิโนะ-โละสตาฟฟ์ยกชุด เล็งโค้ชไทยเสียบ
    "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมล้างไพ่ใหม่หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลไทยกลับคืนหลังวิกฤตลูกหนังทีมชาติไทย โดยมีรายงานว่า ประมุขลูกหนังไทยเตรียมส่งหนังสือแจ้งยกเลิกสัญญา อากิระ นิชิโนะ รวมทั้งโละทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่มีอยู่ทุกชุดรวมทั้ง เอ็คโคโน่ ด้วย คาดจะกลับมาใช้บริการกุนซือชาวไทยอีกครั้ง
  • เต็งแชมป์ไทยลีก! มาริโอ เห็นฟอร์มบีจีปทุมในถ้วยเอเชียถึงกับบอกอย่างนี้
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านโซเชี่ยลหลังเห็นฟอร์มบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ คาย่า เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก 2021 โดยเจ้าตัวเผยว่า บีจีน่าจะเป็นเต็งแชมป์ไทยลีก
  • อยากรับใช้ช้างศึก! คาร์โดโซ่ โพสต์ขอพาสปอร์ตไทย
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับชาวบราซิลของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ตอบกลับแฟนบอลว่า "ทำไมจะไม่ได้ละ" หลังจากถูกถามเรื่องรับใช้ทีมชาติไทย ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก
  • เชียงรายยื่นท้วงเอเอฟซีจี้ปรับปรุงการจัดหลังเจอพิษป้ายไฟ-แอร์พัง
    เสียโควต้าเพราะป้ายไฟเสีย! "มาดามฮาย" ร่ายยาวกรณีเสียโควตาเปลี่ยนตัวในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนัดพ่ายชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส 1-2 ร่อนจดหมายยื่นประท้วงเอเอฟซีเรียบร้อย เหตุป้ายไฟเสียจนเสียโควต้าเปลี่ยนตัวไปฟรีๆ วอนขอความเป็นธรรมฝ่ายจัดควรมีมาตรฐานมากกว่านี้ เผยเจ้าหน้าที่สื่อสารอังกฤษไม่ได้จนเกิดปัญหา แถมแอร์ห้องนักกีฬาเสียทั้ง 2 ห้อง ทั้งห้องเชียงรายและห้องทีมชุนบุคด้วย บอกแฟนบอลขอรับผิดชอบกับผลแข่งที่เกิดขึ้นเองทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »