ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมขาดทุน!บาร์เซโลน่าพร้อมโละคูตินโญ่แบบสุดถูก

ยอมขาดทุน!บาร์เซโลน่าพร้อมโละคูตินโญ่แบบสุดถูก

Posted 05/07/2021 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ตอนนี้ บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะเลหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หากได้เงิน 21 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าตอนที่พวกเขาดึงมาจาก ลิเวอร์พูล เยอะมากๆ
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนหากได้ค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

"อาซูลกราน่า" เคยยอมทุ่มเงินสูง 143 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,720 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว คูตินโญ่ ไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 หลังจากตอนนั้นดาวเตะเลือดแซมบ้าโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ "หงส์แดง" แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้แข้งวัย 29 ปียังไม่สามารถทำผลงานแบบตอนนั้นได้เลยจนทำให้มีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าเขาเตรีวมที่จะโดนโละออกจากทีม

ทั้งนี้ การปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมจะช่วยลดภาระด้านค่าเหนื่อยให้กับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นอย่างดีด้วย หลังจากปัจจุบันยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู กำลังเจอปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือด้วยว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อไปหา เอซี มิลาน เพื่อเสนอที่จะปล่อย คูตินโญ่ ไปอยู่กับที่นั่น แต่ก็ยังไม่มีคำตอบจากฝั่ง "รอสโซเนรี่" ขณะที่ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คูตินโญ่ ก็ได้รับคำแนะนำจาก บาร์เซโลน่า ว่าให้มองหาสโมสรใหม่ให้กับ คูตินโญ่ แล้วเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »