ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้องโละออกไปบ้าง!บาร์เซโลน่าอดลงทะเบียนแข้งใหม่หลังค่าเหนื่อยเกินลิมิต

ต้องโละออกไปบ้าง!บาร์เซโลน่าอดลงทะเบียนแข้งใหม่หลังค่าเหนื่อยเกินลิมิต

Posted 06/07/2021 by siamsport

บาร์เซโล่า ยังลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ให้ลงเล่นเกมลีกในซีซั่นที่กำลังจะถึงไม่ได้ จากการที่มีภาระค่าเหนื่อยโดยรวมเยอะเกินกว่าที่กฎกำหนดเอาไว้ โดยพวกเขาต้องโละแข้งบางส่วนออกไปซะก่อน ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนัง
    บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนเหล่านักเตะหน้าใหม่อย่างเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่, เมมฟิส เดอปาย และ เอริก การ์เซีย ให้ลงเล่นในศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2021-22 ได้ หลังจากติดปัญหาเรื่องมีค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยสูงกว่าขอบเขตที่ลีกกำหนดเอาไว้ ตามการเปิดเผยของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอล

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า"ในยุคที่มี โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เป็นประธานนั้น โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าบริหารงานได้อย่างย่ำแย่ อย่างเช่นการมีหนี้ก้อนโต จนสุดท้าย บาร์โตเมว ถึงขั้นต้องลาออกจากตำแหน่ง ก่อนที่ โจน ลาปอร์ต้า จะได้รับเลือกให้กลับมาเป็นบิ๊กบอสของทีมอีกครั้งเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

    แม้ว่า ลาปอร์ต้า จะเข้ามาเป็นประธานคนใหม่ของทีม แต่ปัญหาที่ บาร์โตเมว ทิ้งเอาไว้ก็ยังถือว่าเยอะอยู่ โดยไม่นานมานี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังของทีมก็เพิ่งหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนทำให้ตอนนี้เขาสามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งมันมีการระบุว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถจับ เมสซี่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้นั้น เป็นเพราะปัจจุบันทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู มีค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยสูงกว่าเพดานของ ลา ลีกา ราว 40 เปอร์เซ็นต์

    ทั้งนี้ ล่าสุด โกล บอกว่าภาระด้านค่าเหนื่อยที่สูงเกินไปมันก็ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่ให้ลงเล่นในลีกได้ด้วย โดยพวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะบางคนออกไปซะก่อนเพื่อเป็นการทำให้ค่าเหนื่อยโดยรวมลดลงมาอยู่ภายใต้กรอบที่กำหนดเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »