ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคารพเสมอ! 'เคน'เผยติดต่อมูรินโญตลอดช่วงยูโร 2020

เคารพเสมอ! 'เคน'เผยติดต่อมูรินโญตลอดช่วงยูโร 2020

Posted 06/07/2021 by goal.com

หัวหอกทีมชาติอังกฤษเผยว่าเขาติดต่อกับอดีตนายใหญ่ชาวโปรตุเกสตลอดในช่วงยูโร 2020
แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ เผยว่ามีการติดต่อกับ โจเซ มูรินโญ อดีตเฮดโค้ชชาวโปรตุเกสตลอดในช่วงศึกยูโร 2020

ดาวยิงสิงโตคำรามเคยร่วมงานกับ เดอะ สเปเชียลวัน สมัยที่ยังคุมทัพไก่เดือยทอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังคงติดต่อกับอดีตนายเก่าอยู่เสมอ และเชื่อว่า มูรินโญ จะทำผลงานกับ โรมา ได้ดีแน่นอน

"มูรินโญ ยอดเยี่ยมมาก เขาส่งข้อความหาผมด้วย" เคน กล่าวกับ talkSPORT "คนทั่วไปรู้ดีว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและเข้ากันได้ดี"

"ผมเคารพเขามากใฐานะโค้ชและคนๆหนึ่ง ผมขอให้เขาประสบความสำเร็จกับ โรมา มันเยี่ยมมากที่มีหนึ่งในโค้ชที่ดีสุดในโลกอยู่ข้างคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ฟันธงใครมีแววซิวแชมป์ยูโรมากสุด
    ดิ อนาไลส์ ทำการวิเคราะห์เส้นทางของศึก ยูโร 2020 ด้วยการใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ซึ่งพวกเขามองว่า อิตาลี มีโอกาสได้แชมป์มากที่สุด รองลงมาคือ อังกฤษ
  • 5 ครั้งชนะครั้งเดียว!อังกฤษลุ้นทำลายอาถรรพ์ตัดเชือกเพื่อกรุยทางสู่นัดชิงยูโร
    ค่ำคืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ อังกฤษ เตรียมทำศึกสำคัญในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 โดยทัพ "สิงโตคำราม" ไม่ใช่แค่ต้องดวลกับทัพ "โคนม" เดนมาร์ก เท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญหน้ากับอาถรรพ์รอบตัดเชือกในอดีต
  • อิตาลีคึก! "อินซินเญ่" ตัวจริงฟัดสเปนที่มี "บุสเก็ตส์" นำทัพเดิมพันลิ่วชิงดำยูโร
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัย 5 นัดติดเข้ารอบตัดเชือกแบบสวยหรูความพร้อมไร้ปัญหาวาง ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ เป็นตัวทีเด็ด ส่วนทาง ทีมชาติสเปน ของนายใหญ่ หลุยส์ เอ็นริเก้ แม้ฟอร์มไม่โดนใจแต่ไร้พ่ายมา 5 เกมเช่นกันมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ นำทัพในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 6 กรกฎาคมนี้
  • แทบขาดไม่ได้! เจาะผลงาน ยูโร 2020 ของ ลุค ชอว์
    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองได้กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 โดยหลายคนไปให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งอื่นมากกว่า อย่างพวกกองหน้า, ตัวรุกริมเส้น และแบ็กขวาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมาในตอนแรกถึง 4 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »