ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นแชมป์มันส์แน่! เปิดไลน์อัพแมนยูเมื่อได้กามาวิงก้าผนึกสองแข้งใหม่

ลุ้นแชมป์มันส์แน่! เปิดไลน์อัพแมนยูเมื่อได้กามาวิงก้าผนึกสองแข้งใหม่

Posted 06/07/2021 by siamsport

เปิดไลน์อัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าหากได้ตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และ ราฟาเอล วาราน มาเสริมทัพต่อจาก เจดอน ซานโช่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว
    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเดินหน้าเสริมทัพแข้งใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยเพิ่งจัดการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้แล้ว โดยเหลือแค่ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังไม่หยุดแค่นี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังจาก เรอัล มาดริด และรายล่าสุดอย่าง เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก แรนส์ หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้อง ระบุว่า ดีลดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมากแล้วด้วย

    โดยสื่อชื่อดังอย่าง แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่งนิวส์ ได้จัดทำไลน์อัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหากพวกเขาคว้า 3 แข้งเป้าหมายมาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยมีหน้าตาออกมาดังนี้

ระบบ 4-3-3

    เริ่มกันที่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่จะยึดมือหนึ่งก่อน ดาบิด เด เคอา ต่อไป


    ส่วนตำแหน่งแบ็กโฟร์จะมี ราฟาเอล วาราน เข้ามายืนจับคู่เป็นพาร์ทเนอร์คนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แทนที่ของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนแบ็กสองฝั่งยังเป็นหน้าเดิมทั้ง อาร์รอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์

    ขณะที่แดนกลางจะใช้ตัวรับสองคนทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนจับคู่กับ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาทำได้โดดเด่นมากที่สุดในการเล่นกับ แรนส์ โดยเฉพาะการแย่งบอลจากคู่แข่งมาครองได้ถึง 224 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับมีอัตราผ่านบอลสำเร็จถึง 91.4 เปอร์เซ็นต์

    ส่วนแนวรุกนั้นจะมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบทเพลเมกเกอร์ตามถนัด ส่วน ปอล ป็อกบา จะได้ขยับขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกทางฝั่งซ้ายซึ่งจะทำให้เขามีสระในการเล่นเกมรุกมายิ่งขึ้น คอยทำเกมสนับสนุน เอดินสัน คาวานี่ ที่จะยืนเป็นหอกตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)
    ในตลาดนักเตะช่วง 3-4 วันหลังมานี้ คงไม่มีสโมสรไหนร้อนแรงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะดูเหมือนพวกเขามีแววที่จะได้แข้งดังเข้าสังกัดอีก 2 ราย นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ที่ปิดดีลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็อาจมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรับ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า
  • แทบขาดไม่ได้! เจาะผลงาน ยูโร 2020 ของ ลุค ชอว์
    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองได้กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 โดยหลายคนไปให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งอื่นมากกว่า อย่างพวกกองหน้า, ตัวรุกริมเส้น และแบ็กขวาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมาในตอนแรกถึง 4 คน
  • วารานรายต่อไป?จำกันได้ไหม9นักเตะแมนยูดึงมาจากลาลีกา
    ย้อนดู 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจากทีมใน ลา ลีกา สเปน ก่อนที่ ราฟาเอล วาราน จะมีโอกาสเป็นรายที่ 10
  • คุยกันจริง!เหยี่ยวข่าวดังอัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นกันยาวๆ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถกกับ เรอัล มาดริด จริง ถึงเรื่องคว้าตัว ราฟาแอล วาราน พร้อมแจงตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »