ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งฟุตซอลช้างศึกโพสต์ชวนสงสัยหลัง"ปูลปิส"แยกทางโต๊ะเล็กไทยก่อนศึกเวิลด์คัพไม่นาน

แข้งฟุตซอลช้างศึกโพสต์ชวนสงสัยหลัง"ปูลปิส"แยกทางโต๊ะเล็กไทยก่อนศึกเวิลด์คัพไม่นาน

Posted 07/07/2021 by siamsport

หรือมีอะไรในกอไผ่ ! ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน โพสต์มีนัยยะชวนสงสัยหลัง “ปูลปิส” แยกทางคุมโต๊ะเล็กไทย ทั้งที่กำลังมีคิวลุยศึกใหญ่ฟุตซอลโลกกลางเดือน ก.ย.นี้ เผยเปลี่ยนม้ากลางศึกก็ยากประสบความสำเร็จแล้ว นี่เปลี่ยนแม่ทัพจะสำเร็จจริงๆหรอ ก่อนตบท้ายสั้นๆ “คนรู้ไม่พูดคนพูดไม่รู้” ?
   
จากข่าวช็อกวงการโต๊ะเล็กไทยหลังจากที่ โฆเซ่  มาเรีย​ ปาซอส​ เมนเดส​ หรือ​ ​“ปูลปิส​“ แยกทางจากการเป็นกุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลชาติไทย หลังเสร็จภาระกิจในการคัดฟุตซอลโลก 2021 และมีข่าวเตรียมที่จะไปรับงานคุมทีม​ เบนฟิก้า​ ทีมดังในลีกโปรตุเกส นั้น

ล่าสุด ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย วัย 31 ปี ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตซอลชายยอดเยี่ยมแห่งปีจาก FA Thailand Awards 2020 มาหมาดๆ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแบบมีนัยยะว่า “แค่เปลี่ยนม้ากลางศึกก็ยากที่จะประสบความสำเร็จแล้ว…นี่เปลี่ยนแม่ทัพกลางศึกจะประสบความสำเร็จจริงๆหรอ??? คนรู้ไม่พูดคนพูดไม่รู้” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโพสต์พร้อมติดแฮชแท็กว่า #Savepulpis อีกด้วย

สำหรับประวัติเส้นทาง "ปูลปิส" กับทีมชาติไทย  ได้เริ่มเข้ามาทำทีมชาติไทยในปี 2008 พาทีมไทยคว้ารองแชมป์เอเชียเเละเข้าเเข่งขันฟุตซอลโลกปี จากนั้นสมาคมฯ ยกเลิกสัญญา ในปี 2011 เจ้าตัวหวนกลับมาคุมทีมสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ พาทีมคว้าแชมป์สโมสรเอเชียสมัยแรกในปี 2013 และกลับมาคุมทีมชาติไทยอีกครั้งปี 2017 ถึงปัจจุบัน

อนึ่ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่กำลังเตรียมแผนสู้ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. - 3 ต.ค.64 ที่อยู่ในสาย ซี จะประเดิมสนามนัดแรกพบ โปรตุเกส วันที่ 13 ก.ย.64 , นัดสอง ไทย พบ โมร็อคโก วันที่ 16 ก.ย.64 และนัดสาม หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย วันที่ 19 ก.ย.64

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้คำตอบแล้ว! ส.บอลเผยนิชิโนะกลับไทย20ก.ค.-แจงแผนงานทีมชาติ
    วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมรายงานสรุปผลงานฟุตบอลทีมชาติไทย จาก อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมแจงแผนงานเพื่อให้เกิดความพร้อมอย่างต่อเนื่องก่อนที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น
  • เล่น27นาที สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร หลังลงมาเปลี่ยนเกมเอาชนะคาชิว่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่นให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 63 ก่อนจะมีส่วนเปลี่ยนเกมให้ มารินอส บุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ไล่จี้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไป
  • วงในเผยนายกฯส.บอลจ่อยกเลิกสัญญานิชิโนะ-โละสตาฟฟ์ยกชุด เล็งโค้ชไทยเสียบ
    "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมล้างไพ่ใหม่หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลไทยกลับคืนหลังวิกฤตลูกหนังทีมชาติไทย โดยมีรายงานว่า ประมุขลูกหนังไทยเตรียมส่งหนังสือแจ้งยกเลิกสัญญา อากิระ นิชิโนะ รวมทั้งโละทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่มีอยู่ทุกชุดรวมทั้ง เอ็คโคโน่ ด้วย คาดจะกลับมาใช้บริการกุนซือชาวไทยอีกครั้ง
  • เต็งแชมป์ไทยลีก! มาริโอ เห็นฟอร์มบีจีปทุมในถ้วยเอเชียถึงกับบอกอย่างนี้
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านโซเชี่ยลหลังเห็นฟอร์มบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ คาย่า เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก 2021 โดยเจ้าตัวเผยว่า บีจีน่าจะเป็นเต็งแชมป์ไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »