ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ซานโช่ไม่พอ!อินซ์ชี้แมนยูต้องซิวแข้งฝีเท้าดีอีกกี่คนถึงมีลุ้นแชมป์

แค่ซานโช่ไม่พอ!อินซ์ชี้แมนยูต้องซิวแข้งฝีเท้าดีอีกกี่คนถึงมีลุ้นแชมป์

Posted 07/07/2021 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะมีลุ้นแชมป์ในซีซั่นใหม่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องซิวแข้งชั้นยอดให้ได้อีก 3 หรือ 4 ราย พร้อมเชื่อว่าการได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งน่าจะทำให้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" ดูน่ากลัวขึ้น
   
พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพอีก 3 หรือ 4 คน ถึงจะมีหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2021-22 ได้

หลังจากที่ซีซั่นก่อน "ปีศาจแดง" เป็นรองแชมป์ทั้งในลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พวกเขาก็ตั้งเป้าที่จะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งในระดับที่จะไปถึงแชมป์ได้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อ เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว

อินซ์ ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เผยว่า "ยูไนเต็ด ยังต้องดึงนักเตะที่มีคุณภาพดีมาร่วมทีมอีก 3 หรือ 4 คน ถึงจะมีลุ้นแชมป์ได้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ เอดินสัน คาวานี่ เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อ 1 ปี แต่เขาจะไม่มีทางได้ลงเล่นทุกนัดเมื่อพิจารณาถึงการที่เขามีอายุเยอะแล้ว ต่อให้เขาจะอยากลงเล่นทุกนัดเขาก็ไม่มีทางทำได้"

"พวกเขายังต้องมีกองหน้าตัวเป้าที่เก่งๆ อีก 1 คน รวมถึงต้องมีเซนเตอร์แบ็กอีก 1 รายกับมิดฟิลด์ตัวกลางระดับโลก 1 คนด้วย ทั้งหมดต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพชั้นยอดเท่านั้น ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เสริมทัพได้แย่มาก พวกเขาจ่ายเงินไป 40 ล้านปอนด์กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่สุดท้ายแล้วก็แทบจะไม่ได้เล่นเลย มันไม่สมเหตุสมผลสักนิด"

"มันถึงเวลาแล้วที่ ยูไนเต็ด ต้องทำการเสริมทัพแบบเหมาะสม พวกเขาอยากเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ และการดึง ซานโช่ มาร่วมทีมมันก็น่าจะเป็นการทำให้เกมรุกของพวกเขามีความน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาตามหามานาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »