ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังจำกันได้ไหม?เจ้าหนูฮีโร่เซ็นสัญญาอาชีพลิเวอร์พูลแล้ว

ยังจำกันได้ไหม?เจ้าหนูฮีโร่เซ็นสัญญาอาชีพลิเวอร์พูลแล้ว

Posted 08/07/2021 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยังจำเจ้าหนูเด็กเก็บบอลที่เป็นฮีโร่ในเกมพลิกแซงชนะ บาร์ซ่า เมื่อ 2 ปีก่อนกันได้ไหม ล่าสุดได้สัญญาอาชีพฉบับแรกแล้ว
    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า  โอ๊คลี่ย์ คันโนเนียร์ กองหน้าวัย 17 ปี เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    คันโนเนียร์ เคยเป็นฮีโร่ช่วยให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อปี 2019 ทำให้รวม 2 นัดกลับมาชนะได้อย่างเหลือเชื่อ 4-3 โดยเวลานั้นอายุ 14 ปี และทำหน้าที่เป็นเด็กเก็บบอลด้วย

    ในนาทีที่ 79 ของเกมหลังจาก ลิเวอร์พูล นำ 3-0 ไปแล้ว และมาได้ลูกเตะมุมนั้น เจ้าหนูโอ๊คลี่ย์ รีบเอาบอลมาให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่ และแบ็กขวา "หงส์แดง" ก็ทำเป็นหลอกเดินออกมาจากจุดหมือนว่าจะเปลี่ยนให้ เซอร์ดาน ชากีรี่ ทำหน้าที่เตะแทน

    อย่างไรก็ตาม หลังเห็นนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียสมาธิปล่อยให้ ดิว็อค โอริกี้ ยืนโล่ง ทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รีบกลับมาเปลี่ยนเตะให้กองหน้าเบลเยียมจัดการซัดประตูสำคัญทำให้ทีมชนะ 4-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจนสุดท้ายสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

    ทั้งนี้ คันโนเนียร์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมบ้านเกิด มาอยู่ในทีม ลิเวอร์พูล รุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี และในฤดูกาลที่แล้วลงเล่นให้ "หงส์แดง" รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »