ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้องสาว "จอร์จิน่า" โพสต์ภาพราวกับโด้กำลังมีลูกคนที่5

น้องสาว "จอร์จิน่า" โพสต์ภาพราวกับโด้กำลังมีลูกคนที่5

Posted 08/07/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักเตะ ยูเวนตุส อาจจะได้รางวัลปลอบใจที่สุดยิ่งใหญ่หลังจาก โปรตุเกส ตกรอบยูโร 2020 เมื่อน้องสาวของ จอร์จิน่า โรดริเกซ โพสต์ภาพปริศนาใน "ไอจี" ราวกับว่าทั้งสองคนกำลังจะมีลูกอีกคน !!

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส อาจจะกำลังเตรียมเป็นคุณพ่ออีกครั้ง หลังมีข่าวลือว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดเซ็กซ์ กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 5 ให้กับ "ซีอาร์ 7"

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี มีทายาทสืบสกุลมาแล้ว 4 คนได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ และฝาแฝด อีวา กับ มาเตโอ ที่เกิดโดนแม่อุ้มบุญ ส่วนหนูอลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวคนสุดท้ายเกิดกับ โรดริเกซ ซึ่งคบหากับ โรนัลโด้ มาตั้งแต่ปี 2017

ล่าสุด อิวาน่า โรดริเกซ น้องสาวของ จอร์จิน่า ได้โพสต์ภาพน่าฉงนผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรม โดยเป็นภาพของพี่สาวเธอที่สวมแจ็คเกตสูทสีขาวพร้อมกับแปะอีโมจิรูปหัวใจเอาไว้ที่หน้าท้อง แต่ภาพนี้ถูกลบทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้พาครอบครัวไปพักผ่อนหลังจาก โปรตุเกส ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2020 โดยดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย จะกลับไปร่วมทัพ ยูเว่ เพื่อทำการฝึกซ้อมปรีซีซั่นในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมแผนแล้ว! ยูเวนตุสล็อกเป้า7ดาวยิงหวังแทนที่ "โรนัลโด้"
    สื่อชั้นนำในอิตาลี ตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งสตาร์ดัง 7 คนเอาไว้เผื่อในกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทอง โบกมืออำลาสโมสร
  • เผยสถิติสุดย่ำแย่ของโรนัลโด้ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่
    แม้ว่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งสามารถทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรงในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ให้กับทีมชาติโปรตุเกสได้เพียงหนเดียวจากการของยิงทั้งหมด 50 หน โดยลูกที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อราว 3 ปีก่อน
  • ห้ามย้าย! เตือนทางการหลังเหตุการณ์ โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในงานแถลงข่าว เมื่อเขาหยิบขวดน้ำอัดลม "โคคา-โคล่า" ออกไปวางห่างตัว พร้อมกับชูขวดน้ำเปล่า และแนะนำให้ทุกคนควรหันมาดื่มสิ่งนี้มากกว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ โปรตุเกส พบ ฮังการี ซึ่งทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโร (ยูฟ่า) ออกโรงเตือนบรรดานักเตะในศึกยูโร 2020 มีสิทธิ์โดนลงโทษในกรณีที่พยายามเคลื่อนย้ายเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของทัวร์นาเมนต์นี้ ช่วงที่นั่งแถลงข่าวทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน
  • พอแล้วพอ!ยูฟ่าปรามแข้งห้ามเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ช่วงแถลงข่าว
    องค์กรลูกหนังยุโรป อดรนทนไม่ไหวต้องรีบออกมาปรามบรรดาพ่อค้าแข้งว่าอย่าเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ในช่วงนั่งแถลงข่าวก่อน-หลังเกม ชี้ผู้สนับสนุนหลักเหล่านี้มีความสำคัญกับศึก ยูโร 2020 และยังทำให้องค์กรมีรายได้เพื่อใช้ในการพัฒนาวงการลูกหนังในทุกระดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »