ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลผิดหวัง,ราฟาเศร้า!"ซูเปอร์คอมพ์"ฟันธงแชมป์พรีเมียร์

ลิเวอร์พูลผิดหวัง,ราฟาเศร้า!"ซูเปอร์คอมพ์"ฟันธงแชมป์พรีเมียร์

Posted 09/07/2021 by siamsport

สปอร์ติ้ง อินเด็กซ์ เว็บไซต์เกี่ยวกับธุรกิจการพนัน ลองคำนวณแต้มของทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่จะถึงนี้ ซึ่งผลก็คือพวกเขาคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์เพราะเก็บได้ 87 คะแนน โดยมี ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ตามมาเป็นที่ 2 ร่วมกัน

สปอร์ติ้ง อินเด็กซ์ เว็บไซต์เกี่ยวกับธุรกิจการพนันอย่างถูกกฎหมายชื่อดัง ทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22 จากการคำนวณด้วยการใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวทำนายว่า แมนฯ ซิตี้ จะเก็บคะแนนได้ 87 คะแนน ซึ่งถือว่ามากกว่าซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาได้แชมป์ 1 แต้มด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จะทำได้ 76 คะแนนเท่ากัน โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ในซีซั่นล่าสุดจะเป็นเพียงที่ 4 เท่านั้น จากการจะได้ 73 แต้ม

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเพิ่งได้ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมนั้น จะจบด้วยการเป็นเพียงอันดับ 8 ในการคำนวณของ สปอร์ติ้ง อินเด็กซ์ เพราะจะได้เพียง 54 คะแนน ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นรายการถ้วยยุโรปในซีซั่น 2022-23 ไปด้วยโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »