ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลงานเข้า!อาจใช้ไลน์อัพชุดนี้เปิดสนามพรีเมียร์ฯ

ลิเวอร์พูลงานเข้า!อาจใช้ไลน์อัพชุดนี้เปิดสนามพรีเมียร์ฯ

Posted 10/07/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับ นอริช หลังแกนหลักหลายรายส่อพลาดช่วยทีม เพราะบ้านเกิดทำผลงานดีในศึกชิงเจ้ายุโรปและอเมริกาใต้
    ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะอนุญาตให้นักเตะ "หงส์แดง" ที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" และ โกปา อเมริกา ขยายเวลาพักก่อนกลับมาร่วมทีมเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่น

    ทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่ในทีมชาติบราซิล ชุดเข้ารอบชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา ที่จะพบกับ อาร์เจนตินา คืนวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 หลังไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ และ สเปน ตามลำดับ

    รายงานระบุว่านักเตะทั้ง 5 รายจะได้ไฟเขียวจาก คล็อปป์ ให้พักเบรกเพิ่มจาก 3 เป็น 4 สัปดาห์ ส่งผลให้จะกลับมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ช่วงต้นเดือนสิงหาคม และคงยังมีความฟิตไม่พร้อมลงเล่นเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ยกเว้น อลีสซง คนเดียวเท่านั้น


    สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่งลงเจอ นอริช คงให้ อลีสซง ยืนเฝ้าเสา ส่วนแบ็กโฟร์ใช้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา ด้าน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังคนใหม่

    ขณะที่แดนกลางดูจะมีปัญหามากสุดเพราะทั้ง ติอาโก้, เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ คงยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก็ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว ทำให้คาดว่า ตัวจริงคงเป็น เคอร์ติส โจนส์, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

    ส่วน 3 ประสานแดนหน้าขาดแค่ ฟีร์มีโน่ ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะได้ยืนฝั่งขวา ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ เล่นริมเส้นด้านซ้าย โดยมี ดิโอโก้ โชต้า รับบทกองหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »