ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วัดกันไปเลย! 5 จุดปะทะ"บราซิลVSอาร์เจนติน่า"ตัดสินแชมป์โกปาอเมริกา

วัดกันไปเลย! 5 จุดปะทะ"บราซิลVSอาร์เจนติน่า"ตัดสินแชมป์โกปาอเมริกา

Posted 10/07/2021 by siamsport

ศึก โกปา อเมริกา 2021 นัดชิงชนะเลิศถือเป็นแมตช์หยุดโลกที่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นเจอกันระหว่างสองชาติยักษ์ใหญ่อย่าง บราซิล และ อาร์เจนติน่า โดยทัพ “แซมบ้า” หวังจะป้องกันแชมป์ โกปา อเมริกา ให้ได้ ขณะที่ “ฟ้า-ขาว” หวังจะหยุดสถิติไร้ถ้วยแชมป์รายการใหญ่มายาวนานถึง 28 ปี ดังนั้นทั้งสองทัพเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่แน่นอนในเช้าวันอาทิตย์นี้ เราจะพามาดูจุดปะทะสำคัญของเกมที่อาจจะตัดสินแชมป์ โกปา อเมริกา ในครั้งนี้!
1.เลาตาโร่ มาร์ติเนซ (อาร์เจนติน่า) vs มาร์กินญอส (บราซิล)

 

    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ทำผลงานดีใน โกปา อเมริกา ครั้งนี้โดยเฉพาะ 3 นัดหลังสุดที่มีสกอร์ทุกเกม การจับคู่กับ ลีโอเนล เมสซี่ ทำให้ มาร์ติเนซ ฉายแสงเป็นอย่างมาก

    ขณะที่ มาร์กินญอส แนวรับเปแอสเชคุมเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นโดยในทัวร์นาเมนต์นี้เพิ่งเสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น แถมเก็บคลีนชีทได้ถึง 4 นัด อย่างไรก็ตาม บราซิล ยังไม่เจอคู่แข่งที่มีเกมรุกน่ากลัวอย่าง อาร์เจนติน่า อาทิ ลีโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, โล เซลโซ่ และ มาร์ติเนซ ซึ่งน่าจะสร้างความลำบากให้กับ มาร์กินญอส แน่นอน

2.กีย์โด้ โรดริเกซ (อาร์เจนติน่า) vs ลูกัส ปาเกต้า (บราซิล)


    กีย์โด้ โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส เป็นหนึ่งในนักเตะอาร์เจนติน่าที่ผลงานคงเส้นคงวามากในทัวร์นาเมนต์นี้ เขาทำหน้าที่ได้ดีมากในตำแหน่งกองกลางตัวรับแต่เขาจำเป็นต้องงัดฟอร์มออกมาให้ดีที่สุดเมื่อต้องเจอกับมิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง อย่าง ลูกัส ปาเกต้า

    นอกจากแนวรุกแซมบ้ามีซูเปอร์สตาร์หลายคนแล้ว พวกเขาค้นพบว่า ปาเกต้า เป็นอีกหนึ่งอาวุธทีเด็ดในการทำประตูด้วย โดยเขาเป็นผู้ทำประตูชัยทั้งในรอบ 8 ทีมกับ ชิลี และรอบรองชนะเลิศกับ เปรู ที่ผ่านมา


3.โจวานนี่ โล เซลโซ่ (อาร์เจนติน่า) vs กาเซมิโร่ (บราซิล)


    โล เซลโซ่ เป็นอีกหนึ่งแข้งเลือด “ฟ้า-ขาว” ที่โชว์ฟอร์มดีใน โกปา อเมริกา เขาถือเป็นกองกลางคนสำคัญที่คอยปั้นเกมให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คาดว่าเกมนัดชิงชนะเลิศเขาจะได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ ให้ออกสตาร์ทตัวจริง

    แต่ กาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวทำลายเกมคงไม่ยอมให้ โล เซลโซ่ ได้เล่นง่ายแน่นอน เขาถือเป็นหัวใจเกมแดนกลางของ บราซิล และการจับคู่ เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เกมรับของทัพแซมบ้าเหนียวแน่นทีเดียว

4.เนย์มาร์ (บราซิล) vs แชร์กแม็ง เปซเซลล่า (อาร์เจนติน่า)


    เนย์มาร์ ถือเป็นตัวความหวังของทีมชาติบราซิล โดยเจ้าตัวทำ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ใน โกปา อเมริกา 2021 ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการจ่ายให้ ลูกัส ปาเกต้า ทำประตูชัยในเกมพบ เปรู นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังเป็นนักเตะที่เลี้ยงผ่านคู่แข่งมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในทัวร์นาเมนต์นี้รองจาก ลีโอเนล เมสซี่

    การเจอกับแข้งระดับโลกอย่าง เนย์มาร์ นั้น แชร์กแม็ง เปซเซลล่า เซนเตอร์แบ็กฟิออเรนติน่าคงต้องงัดทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งให้ได้ กองหลังอาร์เจนไตน์คนนี้โดดเด่นมากเรื่องการยืนตำแหน่างและการอ่านเกม นี่จะเป็นหนึ่งในบททดสอบยากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ เปซเซลล่า

5.ลีโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนติน่า) vs ติอาโก้ ซิลวา (บราซิล)


    ลีโอเนล เมสซี่ มีความกระหายมากในการตามหาความสำเร็จในฟุตบอลระดับทีมชาติ  และนี่จะเป็นโอกาสทองของเขาอีกครั้ง เมสซี่ ระเบิดฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยการยิง 4 ประตูเป็นผู้นำดาวซัลโวแถมยังเป็นผู้นำแอสซิสต์หลังทำไป 5 ครั้ง

    ฟอร์มของ เมสซี่ น่ากลัวเป็นอย่างมากแต่ด้วยประสบการณ์ของกองหลังบราซิลวัยเก๋าอย่าง ติอาโก้ ซิลวา จึงน่าจะมีวิธีหยุดความร้อนแรงของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ในเกมรอบรองชนะเลิศกับ เปรู นั้น ซิลวา สั่งการและคุมเกมรับได้ยอดเยี่ยมมาก การเจอกับ เมสซี่ น่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกันจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อวุ่นตั้งแต่เกมแรก!ทัพเวเนซูเอลาติดโควิด12รายก่อนเปิดสนามโกปาอเมริกา
    เมื่อทีมชาติเวเนซูเอลา ที่เตรียมลงเตะเกมเปิดสนามกับ บราซิล คืนวันนี้ มีบุคคลภายในทีมติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ถึง 12 ราย
  • ได้แล้ว! 16 ทีมทั่วโลกลุยอลป.
    ศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่เลื่อนการแข่งขันมาจัดปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 21 ก.ค.-7 ส.ค.64 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่ละโซนทั่วโลกได้ทำการคัดเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยในส่วนของทีมฟุตบอลชายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายครบแล้ว ประกอบไปด้วย
  • "เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจสุดเศร้าที่โลกลูกหนังต้องสูญเสียตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ระบุตนขอเก็บความทรงจำที่สวยงามในช่วงที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ "เสือเตี้ย" ตลอดไป
  • ช็อกวงการลูกหนังโลก! มาราโดน่า เสียชีวิตในวัย60ปี
    ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจากทั้ง กลาริน และ โอเล่ สองสื่อชั้นนำเมือง "ฟ้า-ขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »