ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่วัดคมเนย์มาร์!คาดการณ์11ตัวจริงคู่ชิงฯโกปาอเมริกาบราซิล VS อาร์เจนตินา

เมสซี่วัดคมเนย์มาร์!คาดการณ์11ตัวจริงคู่ชิงฯโกปาอเมริกาบราซิล VS อาร์เจนตินา

Posted 10/07/2021 by siamsport

 ถือเป็นแมตช์ที่คอบอลทั่วโลกต่างรอคอย เมื่อ บราซิล กับ อาร์เจนตินา เตรียมลงฟาดแข้งกันในศึก โกปา อเมริกา 2021 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม เช้าวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้่ (เวลา 07.00 น. ในประเทศไทย) ซึ่งนอกจากมีถ้วยแชมป์เป็นเดิมพันแล้ว เรื่องของศักดิ์ศรีก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นทั้งสองทีมจะใส่กันแบบเกินร้อยแน่นอน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของทั้งสองฝ่าย ที่น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงนัดนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thehardtackle.com)
บราซิล (4-2-3-1)
 
 - ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน
     นายทวารจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 27 ปี น่าจะยังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเหนือ อลีสซง เบ็คเกอร์ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงรอบน็อกเอาต์
 
 - แนวรับ : ดานิโล่, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, เลนาน โรดี้
     คู่เซนเตอร์แบ็กไม่เปลี่ยนจาก ซิลวา และ มาร์กินญอส แน่นอน เช่นเดียวกับ ดานิโล่ ทางฝั่งขวา ส่วนแบ็กซ้าย โรดี้ ก็คงได้รับโอกาสต่อเนื่อง เนื่องจาก อเล็กซ์ ซานโดร มีปัญหาบาดเจ็บ

 - มิดฟิลด์คู่กลาง : กาเซมิโร่, เฟร็ด
     ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินในทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นเจ้าตัวคงได้รับโอกาสจากกุนซือ ตีเต้ ให้ลงเล่นร่วมกับ กาเซมิโร่ ที่การันตีตัวจริงแน่นอน เหมือนเดิม

 - สามตัวรุก : เอแวร์ตอน, ลูกัส ปาเกต้า, เนย์มาร์
     แม้ทำประตูไม่ได้มา 3 นัดติด แต่ เนย์มาร์ ยังคงเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ ขณะที่ เอแวร์ตอน ปีกจอมพลิ้วจาก เบนฟิก้า น่าจะได้รับโอกาสต่อในการลากเลื้อยฝั่งขวา ส่วนตัวกลางหนีไม่พ้น ปาเกต้า ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยสองนัดติดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศ

 - หัวหอกตัวเป้า : ริชาร์ลิซอน
     ด้วยการที่ กาเบรียล เชซุส ติดโทษแบน ทำให้ต้องลุ้นกันระหว่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ ริชาร์ลิซอน ซึ่งดูแล้ว สตาร์จาก เอฟเวอร์ตัน วัย 24 ปี น่าจะได้รับโอกาสก่อน

อาร์เจนตินา (4-3-3)

 - ผู้รักษาประตู : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ
     สตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับ นายด่านจาก แอสตัน วิลล่า วัย 28 ปี ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยเฉพาะในเกมรอบรองฯ ที่เจ้าตัวช่วยเซฟ 3 จุดโทษในช่วงดวลเป้ากับ โคลอมเบีย

 - แนวรับ : กอนซาโล่ มอนเตียล, เกร์มัน เปซเซย่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตายาฟิโก้
     มอนเตียล น่าจะทวงตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงจาก นาฮูเอล โมลิน่า ได้ นอกนั้นคงไม่เปลี่ยนจากนัดก่อนที่ ตายาฟิโก้ เล่นเป็นแบ็กซ้าย โดยที่มี โอตาเมนดี้ กับ เปซเซย่า ยืนเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ

 - แดนกลาง : โรดริโก้ เด ปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โล เซลโซ่
     ปาเรเดส คืนตัวจริงแน่นอน หลังจากที่ลงสำรองในเกมรอบตัดเชือก เนื่องจากความดุดันของเจ้าตัว มีความสำคัญอย่างมากในการสู้กับแผงมิดฟิลด์ของ บราซิล ส่วน เด ปอล เป็นตัวหลักอยู่แล้ว ขณะที่ โล เซลโซ่ ก็น่าจะได้รับโอกาสจากกุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ ก่อน กีโด้ โรดริเกซ


     ด้วยความสามารถในการตัดเข้าใน ทำให้ กอนซาเลซ ซึ่งเป็นแข้งป้ายแดงของ ฟิออเรนติน่า น่าจะได้รับโอกาสก่อน อังเคล ดิ มาเรีย ทางฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาขาดไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับกัปตันทีมอย่าง เมสซี่ ที่ทัวร์นาเมนต์นี้กดไปแล้ว 4 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่หน้าเป้าหนีไม่พ้น มาร์ติเนซ ที่ฟอร์มกำลังร้อน หลังทำประตูมา 3 นัดติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กขายน้ำแข็งอินโดฯปฏิเสธลีกดังสหรัฐ,ญี่ปุ่น เพราะเลือกเงิน
    สื่อของอินโดนีเซียออกมาตีแผ่เรื่องราวชีวิตของแข้งกองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย อย่าง อันดริค เวอร์มานซาห์ ในวิถีฟุตบอลอาชีพกับการเลือกเส้นทางค้าแข้งต่างแดน ในเรื่องของการตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่อมุ่งหน้าสู่อนาคตบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพทั้งเรื่องของการสร้างรายได้และอนาคตที่สุดใส โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่าการตัดสินใจครั้งอดีตของเขาในการเล่นฟุตบอลอาชีพต่างแดนเขาเลือกเงินเดือนที่มหาศาลมากกว่าโอกาสในลีกชั้นนำที่จะได้รับ
  • บีจี ปทุมฯสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อคเอาท์ชปล.
    หลังจากที่ คิตฉี ทีมจากฮ่องกง เสมอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เจ ทำให้คิตฉี ได้เป็นรองแชมป์ของกลุ่ม เจ มี 11 แต้ม ส่งผลให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกจากไทยที่อยู่กลุ่ม เอฟ มีอยู่ 12 แต้มจาก 5 นัด ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที โดยไม่ต้องรอดูผลกลุ่มอื่นแล้ว
  • วัดกันไปเลย! 5 จุดปะทะ"บราซิลVSอาร์เจนติน่า"ตัดสินแชมป์โกปาอเมริกา
    ศึก โกปา อเมริกา 2021 นัดชิงชนะเลิศถือเป็นแมตช์หยุดโลกที่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นเจอกันระหว่างสองชาติยักษ์ใหญ่อย่าง บราซิล และ อาร์เจนติน่า โดยทัพ “แซมบ้า” หวังจะป้องกันแชมป์ โกปา อเมริกา ให้ได้ ขณะที่ “ฟ้า-ขาว” หวังจะหยุดสถิติไร้ถ้วยแชมป์รายการใหญ่มายาวนานถึง 28 ปี ดังนั้นทั้งสองทัพเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่แน่นอนในเช้าวันอาทิตย์นี้ เราจะพามาดูจุดปะทะสำคัญของเกมที่อาจจะตัดสินแชมป์ โกปา อเมริกา ในครั้งนี้!
  • ใจที่ไม่ยอมแพ้! "เมสซี่" ทุ่มเทเพื่อชาติกัดฟันเล่นจน อาร์เจนติน่า ทะลุชิงโคปา
    "ทัพฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายดวลโทษเอาชนะ โคลอมเบีย 4-2 ในการแข่งขันเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »