ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าประกาศบทลงโทษอังกฤษยิงเลเซอร์ใส่ชไมเคิ่ล

ยูฟ่าประกาศบทลงโทษอังกฤษยิงเลเซอร์ใส่ชไมเคิ่ล

Posted 11/07/2021 by siamsport

ยูฟ่า ประกาศบทลงโทษอังกฤษแล้ว หลังมีแฟนบอลยิงเลเซอร์ใส่หน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โกลทีมชาติเดนมาร์ก และป่วนระหว่างทัพโคนมร้องเพลงชาติ
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งปรับเงินสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จำนวน 26,600 ปอนด์ (ประมาณ 1.17 ล้านบาท) จากกรณีที่มีแฟนบอล "สิงโตคำราม" ประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกม ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ กับทีมชาติเดนมาร์ก ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    อังกฤษ โดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาหลังแฟนบอลยิงแสงเลเซอร์ใส่หน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก รวมทั้งก่อกวนระหว่างร้องเพลงชาติเดนมาร์ก ด้วยการโห่และจุดพลุอีกด้วย


    เหตุการณ์ยิงเลเซอร์เกิดขึ้นนาทีที่ 104 แต่ ชไมเคิ่ล ก็ยังสามารถเซฟเอาไว้ได้ในจังหวะแรก ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" จะตามซ้ำเข้าไป กลายเป็นประตูชัยให้ อังกฤษ ชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโร เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

    ขณะที่ ชไมเคิ่ล เผยก่อนหน้านี้ว่า ตัวเองโดนแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ยิงแสงเลเซอร์ใส่หน้าตั้งแต่ครึ่งหลังแล้ว และแจ้งให้กรรมการทราบ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไปพูดบางอย่างกับทีมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษจัด"เคน"ลุ้นแชมป์สมัยแรก,อิตาลีมี"อิมโมบิเล่"ซัดนัดชิงยูโร NBT 2HD ยิงสด
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ มุ่งมั่นเป็นอย่างมากเพื่อการซิวแชมป์ถ้วยยูโรเป็นสมัยแรก แนวรุกยังวางใจ "แฮร์รี่ เคน" ที่เป็นฮีโร่รอบตัดเชือกยืนซัด "อัซซูรี่" อิตาลี ที่พกฟอร์มแกร่งหมายตาแชมป์สมัยที่สองถ้วยนี้ แนวรุกใส่ "ชิโร่ อิมโมบิเล่" นำลุยเกมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ
  • มูรินโญ่ฟันธงอังกฤษ-อิตาลีทีมไหนจะคว้าแชมป์ยูโร
    โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธง อังกฤษ หรือ อิตาลี จะเป็นผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 วันอาทิตย์นี้
  • เฮนเดอร์สันยันกรีลิชไร้ปัญหาโดนเปลี่ยนตัว
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกเอง แจ็ค กรีลิช ไม่มีปัญหาแม้แต่นิดเดียวที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมกับ เดนมาร์ก พร้อมยืนยันว่าทุกคนในทีมให้ความสำคัญกับความสำเร็จของส่วนรวมมากกว่าเรื่องส่วนตัว
  • ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ 2-1 เดนมาร์ก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทะลุเข้าชิงบอลยูโรสำเร็จเป็นครั้งแรกของพวกเขา หลังได้ฮีโร่คนเดิม "แฮร์รี่ เคน" พังสกอร์สำคัญช่วงต่อเวลาอัด "โคนม" เดนมาร์ก 2-1 รอดวล อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »