ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เสียรายได้วันละ3.8ล้านหลังหมดสัญญากับบาร์ซ่า

เมสซี่เสียรายได้วันละ3.8ล้านหลังหมดสัญญากับบาร์ซ่า

Posted 12/07/2021 by siamsport

ฟุตบอล เอสปันญ่า เผยข้อมูลตัวเลขว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องสูญเสียรายได้วันละ 100,000 ยูโร นับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องเสียรายได้มหาศาลถึง 100,000 ยูโร หรือประมาณ 3.8 ล้านบาทต่อวัน นับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ ฟุตบอล เอสปันญ่า สื่อจากประเทศสเปน

    เมสซี่ วัย 34 ปีกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่หมดสัญญา บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2021 โดยการต่อสัญญากับทีมยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมา แม้ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้ เมสซี่ ค้าแข้งกับทีมต่อไป

    ตามรายงานจากสื่อดังกล่าวคาดว่า การเจรจากับ บาร์ซ่า น่าจะตกลงกันได้ไม่เกินสิ้นเดือนกรกฏาคมพร้อมกับค่าเหนื่อยที่ลดลงจากสัญญาฉบับเดิม และจนกว่าจะถึงวันเซ็นสัญญาก็จะทำให้ เมสซี่ สูญเสียรายได้ค่าเหนื่อยตกวันละ 100,000 ยูโร หรือประมาณ 3.8 ล้านบาท เมื่ออ้างอิงจากตัวเลขค่าจ้างฉบับเดิมที่เขาเคยได้รับ 39 ล้านยูโรหรือประมาณ 1.5 พันล้านบาท ต่อปี

    สำหรับ เมสซี่ เพิ่งคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า มาครองได้เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยนับเป็นแชมป์เมเจอร์กับทัพ"ฟ้า-ขาว" เป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »