ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ป็อกบาได้วารานคุมแนวรับ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ลุยซีซั่น 2021/2022

ไร้ป็อกบาได้วารานคุมแนวรับ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ลุยซีซั่น 2021/2022

Posted 13/07/2021 by siamsport

หลังจากที่จบศึกยูโร 2020 ไปแล้ว ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเดินเครื่องอย่างจริงจังในการกระโดดเข้าไปในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหวังเสริมทัพอย่างจริงจังสำหรับใช้ในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2021/2022

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งจะปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจาก "เสือเหลือง" โบ
รุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยการย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการหลังจากที่นักเตะเสร็จสิ้นภารกิจในการรับใช้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์"

 ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการสร้างทีมให้มีประสิทธิภาพในการลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลใหม่ โดยพวกเขามีข่าวพัวพันกับนักเตะชั้นนำมากมาย ซึ่งแต่ละรายล้วนแล้วหากได้มาร่วมทีมคงทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นเป็นทวีคูณ

ไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูดูเหมือนว่า "น้าลูกอม" คงจะตัดสินใจให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่มือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา แน่นอนแล้ว โดยโกลสัญชาติอังกฤษจะลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ นายด่านชาวสแปนิช อาจจะตัดใจยุติชีวิต 10 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ขณะที่แบ็กขวางานนี้ โซลชา ต้องการหาออปชั่นพิเศษเพื่อนำมาแข่งแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า โดยเล็ง คีแรน ทริปเปียร์ จากแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ซึ่งถือเป็นนักเตะที่น่าจะทำให้เกมทางฝั่งขวาของ "ผีแดง" มีมิติทั้งรุกและรับมากยิ่งขึ้น

สำหรับตำแหน่งที่ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ต้องการเสริมทัพมากเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพราะเขาอยากได้ผู้เล่นที่มายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม เนื่องจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ฝากผีฝากไข้ไม่ค่อยได้

ชื่อของ ราฟาแอล วาราน คือคนที่ โซลชา ล็อกเป้าเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะนักเตะรายนี้มีประสบการณ์และการเล่นที่แน่นอนที่สำคัญเจ้าตัวก็สนใจอยากอำลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อมาหาความท้าทายใหม่ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเบนเข็มไปที่  จูลส์ กูงด์ แนวรับเซบีย่า กับ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กบียาร์เรอัล

ส่วนแบ็กซ้ายตอนนี้คงไม่มีใครโดดเด่นเป็นสง่าเทียบเท่า ลุค ชอว์ อีกแล้ว โดยเฉพาะผลงานที่ทำเอาไว้กับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 ต้องบอกเลยว่าหาคนเทียบไม่ได้จริงๆ และสาวก "เร้ด อาร์มี่" ก็หวังว่าจะเห็นฟอร์มแบบนั้นจากเขาในการเล่นให้ "ผีแดง" ส่วน อเล็กซ์ เตลลิส ทำหน้าที่เป็นยางอะไหล่ต่อไป

ปอล ป็อกบา ที่ตอนนี้เตรียมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาในเร็วๆ นี้ หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 12 เดือนเท่านั้น หากเกิดกรณีที่ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ แมนฯ ยูฯ ก็เล็ง เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า มิดฟิลด์จากแรนส์ มาร่วมทีม ซึ่งมีการเปิดเผยว่าต้นสังกัดของนักเตะยอมขายหากได้เงิน 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,144 ล้านบาท)

งานนี้ โซลชา หวังจะใช้ กามาแว็งก้า เล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยมี เฟร็ด คอยทำหน้าที่เป็นกำลังเสริมในซุ้มม้านั่งสำรอง  สำหรับ เจดอน ซานโช่ แน่นอนว่าเขาจะยืนปักหลักอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวา โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด คู่หูทีมชาติอังกฤษ ทำหน้าที่บุกตะลุยทางฝั่งซ้าย

ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด ยังคงต้องทำหน้าที่เป็นตัวสำรองคอยดูรุ่นพี่เล่น และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป สำหรับเพลย์เมกเกอร์แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส ส่วน เอดิสัน คาวานี่ จะได้ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า สำหรับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ต้องนั่งรอดูรุ่นพี่โชว์ของในซุ้มม้านั่งสำรองต่อไป

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021/2022

ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน

กองหลัง : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, คีแรน ทริปเปียร์

กองกลาง :  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้จบหรือยัง?โรมาโน่อัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง บอกเอง จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน เลย เพราะกำลังรอคำตอบจาก เรอัล มาดริด ว่าอยากได้ค่าตัวเท่าไหร่ และพวกเขาก็ไม่คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมด้วย
  • เจ็บจี๊ด!กูร์กตัวส์เหน็บ1แข้งแมนยูไม่ใด้เก่งอะไรเลย
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม พูดในเชิงที่สื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะระดับสตาร์แม้แต่นิดเดียว โดยเขาพูดอย่างนั้นในช่วงร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น
  • ซานโช่ไม่พอ! เบอร์บาตอฟ แนะแมนยูเซ็นอีก1แข้งอังกฤษ
    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูดจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะรายนี้จะทำให้แดนกลาง "ผีแดง" แกร่งทั่วแผ่นยิ่งขึ้น
  • สปอนเซอร์ใหม่เป็นไง?หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าแมนยู
    ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารสินค้าด้านวงการลูกหนังที่มีความน่าเชื่อถือสูง โชว์ภาพที่บอกว่าจะเป็นเซตภาพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ โดยมันมี ปอล ป็อกบา มาร่วมเป็นนายแบบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »