ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โชว์ท่าทางมากเกิน!ฟานเดอร์ฟาร์ทเฉ่งแรชฟอร์ดหลังซัดโทษพลาด

โชว์ท่าทางมากเกิน!ฟานเดอร์ฟาร์ทเฉ่งแรชฟอร์ดหลังซัดโทษพลาด

Posted 13/07/2021 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงกับออกมาเฉ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าออกท่าทางก่อนยิงเป้ามากเกินควร แต่ มาร์โก แวน บาสเท่น บอกว่า แรชฟอร์ด ทำทุกอย่างได้เหมาะแล้ว เพียงแต่ยิงไม่เข้าเท่านั้นเอง
   
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตกองกลางคนดังชาวดัตช์ ตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษว่าพยายามโชว์ท่าทางมากเกินไปก่อนที่จะยิงลูกจุดโทษ หลังจากที่ "สิงโตคำราม" ต้องชวดแชมป์ ยูโร 2020 จากการแพ้ อิตาลี ในช่วงดวลจุดโทษของนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งใน 3 นักเตะของ อังกฤษ ที่ยิงเป้าพลาดในนัดดังกล่าว โดยจังหวะยิงนั้นตอนแรกเขายืนอยู่จุดตรงกับกลางปากประตู ก่อนที่จะขยับไปด้านซ้าย แล้วจากนั้นก็ซอยเท้ารัวๆ ก่อนที่จะยิงไปทางด้านซ้ายของตัวเอง ซึ่งที่จริง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า พุ่งไปคนละทางแล้ว แต่ลูกยิงของ แรชฟอร์ด มันไปชนเสา

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้สื่อของฮอลแลนด์ว่า "พวกเขายังอายุน้อยอยู่ และผมไม่คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันน่าเศร้าอะไรขนาดนั้น เพราะคนเราสามารถวิ่งกันแบบปกติได้นี่ จริงไหม ? มันน่าสนใจนิดๆ คือถ้าคุณรู้ว่าตัวเองจะยิงไปทางซ้ายแล้วเนี่ย คุณก็ยืนตรงๆ ก่อนที่จะยิงก็ได้นี่ ใช่ไหมล่ะ ?"

อย่างไรก็ตาม มาร์โก แวน บาสเท่น ที่ไปร่วมรายการเดียวกันนั้น ไม่ได้มองว่าสิ่งที่ แรชฟอร์ด ทำมันเป็นเรื่องที่ผิดเลย "เขาทำทุกอย่างได้เหมาะสมแล้ว เพียงแต่เขายิงไปชนเสาก็เท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »