ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟิตปั๋ง! สถิติชี้ ชนาธิป วิ่งมากสุดเกมเจ๊า เซนได

ฟิตปั๋ง! สถิติชี้ ชนาธิป วิ่งมากสุดเกมเจ๊า เซนได

Posted 13/07/2021 by siamsport

เฟซบุ๊กเพจสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในเจลีก เปิดเผยสถิติการวิ่งตลอดทั้งเกมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมที่ต้นสังกัด บุกเจ๊า เวลกันตะ เซนได 1-1 เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยสถิติชี้ว่า ดางเตะทีมชาติไทย วิ่งไปด้วยจำนวน 10.8 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดในสนาม

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนช่วงคัดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ก่อนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองสุดเหวี่ยง!เปิดคลิปเมสซี่โชว์แดนซ์-เนย์มาร์ร่วมยินดี
    ลิโอเนล เมสซี่ นำนักเตะอาร์เจนตินา แดนซ์ในห้องแต่งตัวหลังคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ขณะที่ เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน หายเศร้าแล้วมาร่วมยินดีกับเพื่อนเก่า บาร์ซ่า ด้วย
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมอาร์เจนฯเชือดบราซิล เถลิงแชมป์โกปาฯ
    ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์มาครองร่วมกันได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ บราซิล 1-0 จากประตูชัยของ อังเคล ดิ มาเรีย โดยเป็นแชมป์ โกปา อเมริกา สมัยที่ 15 ของพลพรรค "ฟ้า-ขาว"
  • เมสซี่วัดคมเนย์มาร์!คาดการณ์11ตัวจริงคู่ชิงฯโกปาอเมริกาบราซิล VS อาร์เจนตินา
    ถือเป็นแมตช์ที่คอบอลทั่วโลกต่างรอคอย เมื่อ บราซิล กับ อาร์เจนตินา เตรียมลงฟาดแข้งกันในศึก โกปา อเมริกา 2021 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม เช้าวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้่ (เวลา 07.00 น. ในประเทศไทย) ซึ่งนอกจากมีถ้วยแชมป์เป็นเดิมพันแล้ว เรื่องของศักดิ์ศรีก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นทั้งสองทีมจะใส่กันแบบเกินร้อยแน่นอน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของทั้งสองฝ่าย ที่น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงนัดนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thehardtackle.com)
  • เด็กขายน้ำแข็งอินโดฯปฏิเสธลีกดังสหรัฐ,ญี่ปุ่น เพราะเลือกเงิน
    สื่อของอินโดนีเซียออกมาตีแผ่เรื่องราวชีวิตของแข้งกองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย อย่าง อันดริค เวอร์มานซาห์ ในวิถีฟุตบอลอาชีพกับการเลือกเส้นทางค้าแข้งต่างแดน ในเรื่องของการตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่อมุ่งหน้าสู่อนาคตบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพทั้งเรื่องของการสร้างรายได้และอนาคตที่สุดใส โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่าการตัดสินใจครั้งอดีตของเขาในการเล่นฟุตบอลอาชีพต่างแดนเขาเลือกเงินเดือนที่มหาศาลมากกว่าโอกาสในลีกชั้นนำที่จะได้รับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »