ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้

เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้

Posted 14/07/2021 by siamsport

ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้

5.แมนฯ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” สามารถปิดดีลที่รอคอยมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้วได้เสียทีหลังจากสอย เจดอน ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านยูโร เหลือเพียงขั้นตอนการเปิดตัวเท่านั้นเนื่องจากผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นี่เป็นดีลที่เสริมได้ตรงจุดสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขารู้ว่าตอนนี้ทีมขาดปีกขวาธรรมชาติมาหลายปี ซึ่งด้วยสถิติการทำ 20 แอสซิสต์รวมทุกรายการตลอด 3 ซีซั่นหลังสุดของ ซานโช่ น่าจะตอบโจทย์ผีแดงเป็นอย่างมาก

แต่ ซานโช่ คนเดียวยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหมด ผีแดงจึงรีบเร่งเจรจานักเตะคนที่ 2 และคนที่ 3 ซึ่งตอนนี้มีอยู่ 2 รายชื่อที่มาแรงเหลือเกินนั่นคือ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมของ แรนส์

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยการเสริมแกร่ง ปีกขวา, เซนเตอร์แบ็ก และ มิดฟิลด์ ได้สำเร็จ จะถือว่าสอบผ่านเลยก็ว่าได้และแน่นอนว่าเราคงต้องชมผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่าง จอห์น เมอร์เท่อห์ รวมถึงทีมเจรจาซื้อขายที่แก้ตัวจากความผิดพลาดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

4.ไลป์ซิก

ไลป์ซิก เสียหายอยู่พอสมควรเนื่องจากพวกเขาขายเซนเตอร์แบ็กตัวหลักสองคนออกจากทีมและด้วยค่าฉีกสัญญาที่ไม่สูงนักทำให้ได้เงินมาน้อยกว่าที่คิด โดย  อิบราฮิม่า โกนาเต้ ย้ายไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 41.5 ล้านยูโร ขณะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามเงิน 80 กว่าล้านยูโรก็ถือว่ามากพอที่จะให้ ไลป์ซิก ไปหาตัวแทนนักเตะที่ออกไป โดยรายแรก ไลป์ซิก ซิวกองหลังดาวรุ่งจาก สตราส์บูร์ก ที่ชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซิมาร์ก็อง ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร

พวกเขายังซื้อขาด อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรหลังจากยืมตัวมาใช้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนสัปดาห์ที่แล้ว ไลป์ซิก ก็ทำให้ตลาดนักเตะฮือฮาอยู่ไม่น้อยเมื่อสอย อังเดร ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัวแค่ 23 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนี้ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกายังคว้าตัว ไบรอัน บร็อบบีย์ หัวหอกอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ มาแบบฟรีๆ อีกต่างหาก นับเป็นตลาดนักเตะที่แฟนบอลไลป์ซิกคงปลื้มใจไม่น้อย

3.เลสเตอร์ ซิตี้

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีก จุดเด่นของพวกเขาคือการเสริมทัพที่เข้าตาไม่ว่าจะเป็นตลาดซัมเมอร์ไหน ๆ ก็ตาม การซื้อตัวที่ชาญฉลาดและการขายนักเตะทำกำไรบานเบอะเป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชมเป็นอย่างมาก

ตลาดซัมเมอร์นี้ก็เป็นอีกครั้ง “เดอะ ฟ็อกซ์” เสริมทีมได้น่าประทับใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เริ่มมองหาตัวแทนในระยะยาวของ เจมี่ วาร์ดี้ ด้วยการเซ็นสัญญา แพ็ตสัน กาก้า จาก ซัลซ์บวร์ก โดยกองหน้ารายนี้ถล่มตาข่ายไปมากถึง 68 ประตูจาก 125 นัดรวมทุกรายการ ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโร เลสเตอร์ น่าจะคุ้มค่าทีเดียว

แฟนจิ้งจอกยังตื่นเต้นกับการคว้าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของ ลีลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจคือพวกเขาใช้เงินไปเพียง 25 ล้านยูโรกับดีลนี้

ส่วนอีกหนึ่งรายคือ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงดีกรีทีมชาติอังกฤษซึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซิวมาด้วยค่าคัวฟรีหลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน

2.บาร์เซโลน่า

ทีมจากคาตาลันสอยนักเตะมา 4 คนแล้วในตลาดซัมเมอร์นี้แต่ 3 ใน 4 ถือเป็นการเซ็นฟรีทั้งหมดซึ่งได้แก่ เซร์คิโอ อเกวโร่, เมมฟิส เดอปาย และ เอริก การ์เซีย ส่วนอีกหนึ่งรายคือ เอแมร์ซง โฮยาล แบ็กขวาดาวรุ่งจาก อัตเลติโก มิไนโร่ ที่มีค่าตัว 12 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า เจอปัญหาใหญ่เนื่องจากยังลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่เหล่านี้ให้ลงเล่นเกมลีกในซีซั่นหน้าไม่ได้จากการที่มีภาระค่าเหนื่อยโดยรวมเยอะเกินกว่าที่กฎกำหนดเอาไว้ นี่ยังไม่รวมถึงเงินที่ต้องใช้ในการต่อสัญญา เมสซี่ อีกด้วย

ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องโละแข้งบางส่วนออกไปซะก่อนซึ่งมีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่เข้าข่าย อาทิ อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เซร์จี้ โรแบร์โต้, ซามูแอล อุมติตี้, มิราเล็ม ปานิช และ อุสมาน เดมเบเล่

1.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตลาดซัมเมอร์ ณ ตอนนี้คงไม่มีใครทำฮือฮาได้มากกว่า เปแอสเช แล้วเพราะพวกเขาสอยสตาร์แถวหน้าของยุโรปมาไว้ในครอบครองหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อาชราฟ ฮาคิมี่ จาก อินเตอร์ มิลาน ที่มีค่าตัวถึง 70 ล้านยูโร โดย ฮาคิมี่ ถือเป็นหนึ่งในแบ็กขวาดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก

นอกจากนี้ เปแอสเช ยังปาดหน้า บาร์ซ่า เพื่อคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม หลังจากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาจะเข้าสู่วัย 30 ปีแล้วแต่ด้วยคุณภาพและประสบการณ์น่าจะช่วย เปแอสเช ได้เป็นอย่างดี ฟุตบอลยูโรที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เฉิดฉายมากด้วย   

และล่าสุด เปแอสเช ก็ได้เปิดตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังวัยเก๋าที่ปิดฉากค้าแข้ง 16 ปีกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ยุโรปฤดูกาลหน้า ส่วนอีกหนึ่งดีลที่รอการตรวจร่ากายอยู่นั่นคือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารเอซี มิลาน ซึ่งจ่อเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยค่าตัวฟรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »