ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเปลี่ยนสีเสื้อ!สื่อเผยตีเลอมันส์ขอเลสเตอร์ปล่อยซบลิเวอร์พูล

อยากเปลี่ยนสีเสื้อ!สื่อเผยตีเลอมันส์ขอเลสเตอร์ปล่อยซบลิเวอร์พูล

Posted 14/07/2021 by siamsport

โฟตบอล24 สื่อในประเทศเบลเยียม ระบุ ยูรี่ ตีเลอมันส์ กำลังพยายามที่จะทำให้ เลสเตอร์ ยอมปล่อยเขาไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อกันว่า "สุนัขจิ้งจอก" จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้เงินอย่างต่ำ 64 ล้านปอนด์

ยูรี่ ตีเลอมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามเดินเรื่องเพื่อขอให้ต้นสังกัดยอมปล่อยเขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ โฟตบอล24 สื่อในประเทศเบลเยียม

ตีเลอมันส์ ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ เลสเตอร์ ในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาเป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2020-21 ได้ด้วย และเขาก็มีชื่อติดทีมชาติเบลเยียม ชุดที่ไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2020 เช่นกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพในแผงกองกลางเพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม โดยทาง โฟตบอล 24 เสริมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งวัย 24 ปีมากๆ และเชื่อว่าเขาจะเป็นตัวแทนของ ไวจ์นัลดุม ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ ต้องการเงินอย่างน้อย 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย ตีเลอมันส์ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเสียเงินไป 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) ในตอนที่ซื้อขาดเจ้าตัวมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผย4แนวรับมีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป มีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว พร้อมบอกว่า โกเมซ ดูเป็นคนที่ใกล้กลับมาซ้อมแบบปกติได้มากที่สุด
  • ลิเวอร์พูลยื่นซื้อซาอูล,แมนยูเร่งซิววาราน!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(14 ก.ค. 64)
    ตลาดนักเตะเริ่มกลับมาคึกคัก หลังจากที่สองทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร และ โกปา อเมริกา ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวนักเตะที่เล็งเอาไว้ ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลยทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้
  • เก่งจริงต้องพิสูจน์! 4 นักเตะลิเวอร์พูลที่ต้องสร้างผลงานปรีซีซั่นให้คล็อปป์ประทับใจ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้นำ ลิเวอร์พูล ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยนักเตะที่ไม่ได้ไปรับใช้ทีมชาติ และผู้เล่นใหม่ต่างมุ่งมั่นที่จะได้กลับมาทำงานร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »