ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาคืนถิ่น! "ทริปเปียร์" ตั้งเป้าหวนเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

ได้เวลาคืนถิ่น! "ทริปเปียร์" ตั้งเป้าหวนเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

Posted 15/07/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ สนใจอยากย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง หลังเจ้าตัวฟอร์มฮอตเหลือเกินในศึกยูโร 2020

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กฟอร์มแรงของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งเป้าที่จะหวนกลับมาเล่นให้กับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดับในประเทศอังกฤษ

แบ็กขวาทัพ "ตราหมี" ซึ่งมีส่วนสำคัญในการนำสโมสรคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกยูโร 2020 โดยได้ลงสนาม 5 เกมและเป็นตัวจริง 3 แมตช์ซึ่งรวมถึงเกมที่แพ้จุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงชนะเลิศด้วย

ผลงานของ ทริปเปียร์ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่งอย่างมาก ขณะเดียวกับ เดลี่ เมล รายงานว่า ดาวเตะวัย 30 ปี ก็สนใจอยากหวนกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิด หลังใช้เวลา 2 ซีซั่นอยู่กับทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด คงจะไม่ยอมปล่อยตัว ทริปเปอร์ ออกจากถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ไปแบบง่ายแน่นอน และหากทีมไหนสนใจต้องกล้าควักเงินค่าตัวนักเตะ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่สัญญาของ สตาร์เลือดผู้ดีวัย 30 ปีจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อดีตแบ็กขวาท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแต่โดน แอต.มาดริด ปฏิเสธเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ กระนั้นทัพ "ผีแดง" ยังไม่ยอมแพ้ และยังสนใจที่จะดึง ทริปเปียร์ มาร่วมทัพในซีซั่น 2021/2022 ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »