ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3,900ล.แล้วไง! ยูเวนตุสปัดขายเคียซ่าให้เชลซี

3,900ล.แล้วไง! ยูเวนตุสปัดขายเคียซ่าให้เชลซี

Posted 15/07/2021 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีเงิบ เพราะล่าสุด ยูเวนตุส เมินข้อเสนอเงินระดับ 3,900 ล้านบาท ที่ยื่นไปขอซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอิตาลี

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่มีแผนการที่จะขาย เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งของทีม ถึงแม้ได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) จาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำจากเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 14 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้บิลด์ ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ต่างมีความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2020 กับทีมชาติอิตาลีมาสดๆ ร้อนๆ และล่าสุด คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวคนดังของ บิลด์ ยืนยันว่า เป็นความจริงที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 100 ล้านยูโร ไปให้ ยูเวนตุส พิจารณาเรียบร้อย ทว่า "ม้าลาย" ไม่มีความสนใจที่จะเปิดการเจรจาด้วย
 
ทั้งนี้ ยูเวนตุส เซ็นสัญญายืมตัว เคียซ่า (จาก ฟิออเรนติน่า) มาใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 พ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาดในปี 2022 ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้
  • อาร์เซน่อลส่ออกหัก?โลคาเตลลี่ปลื้มยูเวนตุสสนดึงร่วมทัพ
    มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ เปิดอก แฮปปี้ที่รู้ว่า ยูเวนตุส อยากได้ตนไปเสริมแกร่ง พร้อมยกให้ "เบียงโคเนรี่" เป็นทีมชั้นยอดทีมหนึ่งด้วย
  • เมสซี่เสียรายได้วันละ3.8ล้านหลังหมดสัญญากับบาร์ซ่า
    ฟุตบอล เอสปันญ่า เผยข้อมูลตัวเลขว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องสูญเสียรายได้วันละ 100,000 ยูโร นับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว
  • บาร์เซโลน่าขอโทษแล้วกรณี2แข้งฝรั่งเศสเหยียดคนเอเชีย
    บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ขอโทษต่อกรณีที่ อุสมาน เดมเบเล่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ แสดงท่าทีเชิงเหยียดคนเอเชียจนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าสโมสรต่อต้านการแบ่งแยกทุกรูปแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »