ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนๆรอเฮ! มัลดินี่ยัน "ชิรูด์" จ่อเซ็นเอซีมิลาน

แฟนๆรอเฮ! มัลดินี่ยัน "ชิรูด์" จ่อเซ็นเอซีมิลาน

Posted 15/07/2021 by siamsport

เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน คอนเฟิร์มเอง สโมสรจ่อปิดดีล โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋า เชลซี พร้อมอวย ดาวเตะวัย 34 ปี เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีมได้แน่นอน

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เชลซี กำลังจะย้ายมาร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" และน่าจะเดินทางมาถึงเมืองมิลาน วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมนี้

ถึงแม้ ชิรูด์ เพิ่งขยายสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 1 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่นั่นก็เพียงเพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ต้องการเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ โดยคาดว่า หัวหอกร่างใหญ่วัย 34 ปี จะย้ายร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยราคา 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี

"ใช่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น่าจะเดินทางมาถึงในวันพรุ่งนี้" มัลดินี่ กล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา "โอลิวิเย่ร์ เป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน เขาทำได้เยี่ยมทั้งการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และ เชลซี เขามีฝีเท้าที่เชื่อถือได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาอยู่ ตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่เด็กมาก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเติมประสบการณ์เข้าไป"

ทั้งนี้ ชิรูด์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้ เชลซี และ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดก่อนหน้านี้ รวมกัน 255 นัด ทำได้ 90 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »