ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เข้าโครงการคนละครึ่ง!เมสซี่ยอมลดค่าเหนื่อยอยู่บาร์ซ่าต่อ5ปี

เข้าโครงการคนละครึ่ง!เมสซี่ยอมลดค่าเหนื่อยอยู่บาร์ซ่าต่อ5ปี

Posted 15/07/2021 by siamsport

สื่อสเปน รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ โอเคอยู่ บาร์ซ่า ต่ออีก 5 ปี แต่ค่าเหนื่อยลดครึ่งจากที่เคยรับก่อนหน้านี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมลดค่าเหนื่อย 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจากสื่อหลายเจ้าในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ เมสซี่ วัย 34 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์  หลังหมดสัญญากับ บาร์ซ่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขาดรายได้วันละ 100,000 ยูโร (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็มีปัญหาทางการเงินอย่างหนักนับตั้งแต่ที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำเป็นต้องโน้มน้าว เมสซี่ ยอมลดค่าเหนื่อยสำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีม

รายงานระบุว่า เมสซี่ จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับ บาร์ซ่า หรือได้อยู่เล่นใน คัมป์ นู ถึงอายุ 39 ปีเลยทีเดียว ขณะที่ค่าเหนื่อยลดลงครึ่งจากที่เคยรับ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์หลังหักภาษีแล้ว ส่วนเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในสัญญาใหม่จะลดลงมาเหลือที่ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3,900ล.แล้วไง! ยูเวนตุสปัดขายเคียซ่าให้เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีเงิบ เพราะล่าสุด ยูเวนตุส เมินข้อเสนอเงินระดับ 3,900 ล้านบาท ที่ยื่นไปขอซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอิตาลี
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้
  • เมสซี่เสียรายได้วันละ3.8ล้านหลังหมดสัญญากับบาร์ซ่า
    ฟุตบอล เอสปันญ่า เผยข้อมูลตัวเลขว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องสูญเสียรายได้วันละ 100,000 ยูโร นับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว
  • บาร์เซโลน่าขอโทษแล้วกรณี2แข้งฝรั่งเศสเหยียดคนเอเชีย
    บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ขอโทษต่อกรณีที่ อุสมาน เดมเบเล่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ แสดงท่าทีเชิงเหยียดคนเอเชียจนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าสโมสรต่อต้านการแบ่งแยกทุกรูปแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »